Dòng sự kiện:

Bé trai tử vong, người nhà bắt nữ y tá ôm xác

15:59 01/10/2015
Gia đình buộc các bác sỹ và y tá phải lần lượt ôm xác bệnh nhi trước cổng bệnh viện, bên dưới là biểu ngữ: “Không tôn trọng mạng sống, trả lại con cho tôi”.

[mecloud]cCbYAW8yZ8[/mecloud]

Theo truyền thông Trung Quốc, vụ việc xảy ra tại tại Bệnh viện Nhân dân huyện Thái Khang, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) hôm 27/9.

Em bé xấu số tên là Yao Yao bị ốm vào đêm hôm trước và được bà ngoại đưa vào bệnh viện. Tuy nhiên, Yao Yao đã không qua khỏi dù các bác sĩ cố gắng cứu chữa.

Gia đình bệnh nhi cho rằng các bác sỹ và y tá đã mắc sai sót trong quá trình điều trị, dẫn tới cái chết của bệnh nhi, tờ Beijing Times cho biết.

Người nhà bé trai xấu số đến hành hung nữ y tá trẻ. Ảnh cắt từ clip

Tức giận và tin rằng bệnh viện phải chịu trách nhiệm trước cái chết của con mình, gia đình Yao Yao sau đó đã bao vây và ép một nữ y tá phải ôm xác đứa trẻ xấu số. Trong khi nữ y tá sợ hãi bật khóc, người nhà bệnh nhi vẫn liên tục mắng mỏ, thậm chí có lúc đánh cô thậm tệ.

Trong khi nữ y tá sợ hãi bật khóc, người nhà bệnh nhi vẫn liên tục mắng mỏ. Ảnh cắt từ clip

Gia đình cũng cáo buộc bệnh viện giả mạo hồ sơ bệnh án của bệnh nhi để trốn tránh trách nhiệm. Tuy nhiên, thanh tra đã bác bỏ cáo buộc sau điều tra sơ bộ.

thậm chí có lúc đánh cô thậm tệ. Ảnh cắt từ clip

Họ cũng buộc các bác sỹ và y tá phải lần lượt ôm xác bệnh nhi trước cổng bệnh viện, bên dưới là biểu ngữ: “Không tôn trọng mạng sống, trả lại con cho tôi”.

Các bác sỹ và y tá phải lần lượt ôm xác bệnh nhi trước cổng bệnh viện.

Cảnh sát địa phương đã bắt giữ 4 thành viên gia đình bệnh nhi. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]cCbYAW8yZ8[/mecloud]