Dòng sự kiện:

Beck-Vic: Cặp đôi quyền lực nhất Hollywood năm 2015

02:00 10/01/2016
Tạp chí nổi tiếng Vogue vừa công bố Bec-Vic là cặp đôi dẫn đầu trong danh sách 5 cặp đôi quyền lực nhất Hollywood năm 2015.

Edward Barsamian, biên tập viên của tạp chí nổi tiếng Vogue, vừa công bố danh sách 5 cặp vợ chồng phong cách và quyền lực nhất Hollywood năm 2015. Danh sách này có thể chứng minh cho câu nói: “Đằng sau một người đàn ông tuyệt vời luôn có bóng dáng một người phụ nữ còn tuyệt vời hơn”, và ngược lại.

Beck-Vic

Beck-Vic là một cặp đôi có phong cách sang trọng, quý phái mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Phong cách của họ luôn “tông xuyệt tông”, luôn hạnh phúc xuất hiện bên những đứa con xinh xắn, ngoan ngoãn.

Không những chỉ vậy, gia đình của Vic là hình mẫu đáng mơ ước của nhiều phụ nữ, có đầy đủ “nếp - tẻ”, và phong cách đẳng cấp của cả gia đình khó có ai có thể vượt qua.

Alma với George Clooney


Ngoài Beck-Vic, cặp đôi Alma với George Clooney cũng có mặt trong danh sách này. Nữ luật sư Amal Alamuddin Clooney gây ấn tượng với style quý phái khi tham dự Qủa Cầu Vàng cùng nam tàu tử George. Cặp đôi này gây ấn tượng bởi diện dạo hấp hẫn, tài năng, và gu thời trang đẹp “không bàn cãi”.

Angelina Jolie với Brad Pitt

Trong danh sách nhiều cặp đôi quyền lực nhất Hollywood chắc chắn không thể bỏ quên vợ chồng Jolie-Pitt. Họ không chỉ đẹp đẽ, thành công, nổi tiếng, quyền lực, hơn thế nữa, họ được người hâm mộ yêu quý bởi nhân cách tốt, luôn làm những việc thiện, hoạt động tích cực trong các tổ chức từ thiện.

Ngoài ra, cặp đôi Jolie-Pitt còn đem lại ấn tượng tốt đẹp về một hạnh phúc gia đình bền vững. Họ là ông bố, bà mẹ kiểu mẫu của 6 người con. Những đứa trẻ thường xuyên xuất hiện bên cạnh bố mẹ, cho thấy các em được bố mẹ quan tâm chăm sóc chu đáo dù cả Brad và Angie luôn rất bận rộn.

Gisele Bundchen và Tom Brady


Đã chính thức chia tay sàn catwalk cũng như nghề mẫu, nhưng Gisele đã nhanh chóng được vinh danh là nữa hoàng của làng WAGs Mỹ. Chồng cô - Tom Brady - người từng giành chức vô địch tại Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ. Mặc dù năm 2015 là năm khó khăn của Gisele Bundchen và Tom Brady nhưng cặp đôi vẫn chứng tỏ sự “thống trị” của mình, luôn là vua và nữ hoàng của phong cách thời trang thoải mái, năng động.

Kim Kardashian và Kanye West


Kim Kardashian West và Kanye West là cặp đôi được nhắc đến nhiều nhất trên thế giới vào năm 2015. Sau khi tham gia trình diễn tại một trong những show diễn thu hút sự chú ý nhất tại New York Fashion Week vào tháng Hai, Kanye và Kim dành trọn thời gian chăm sóc gia đình nhỏ của mình và mong chờ sự ra đời của cậu con trai thứ. Tuy nhiên, điều đó không hề ngăn cản cặp vợ chồng này thể hiện phong cách thời trang của mình tại Met Gala cũng như giữ vị trí giám khảo cho show diễn của Quỹ thời trang CFDA/Vogue tổ chức tại Los Angeles.

Cả hai đã cùng với con gái North chào đón sự ra đời của thành viên thứ tư trong gia đình - nhóc Saint chỉ ngay trước kỳ nghỉ. Một năm mới - 2016 và sự chào đời của Saint hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình nhỏ này một gam màu mới mẻ và tươi sáng.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]qjFQPBWgyk[/mecloud]