Dòng sự kiện:

Beckham bật mí về mái tóc dài đến gối của con gái cưng

03:30 01/10/2015
Bố Beck tiết lộ, từ khi chào đời đến giờ, cô út Harper chưa từng cắt tóc.

 

 

 


Trong một buổi phỏng vấn gần đây, David Beckham đã có những tiết lộ thú vị về cô con gái cưng Harper, đặc biệt là mái tóc.
Theo lời của cựu tuyển thủ Anh, mái tóc của Harper vẫn "nguyên vẹn" từ khi chào đời. "Khoảng một năm trước, vợ tôi nói: 'Có lẽ chúng ta nên cắt tóc cho Harper'. Và tôi đã phản ứng lại: 'Không! Chúng ta cần nuôi tóc của con bé, đừng động vào nó!'.", anh chia sẻ.
Dường như trong mắt bố David, Harper là một "Công chúa tóc mây" đích thực. Anh đặc biệt tự hào về mái tóc dài hiếm thấy của con gái."Từ khi Harper ra đời, chúng tôi vẫn chưa cắt tóc cho con bé. Đó là lý do vì sao mái tóc ấy dài gần đến đầu gối rồi...", David thích thú kể.
Trong ảnh chụp cùng ba anh trai và các "nhóc tì" nhà bếp trưởng Ramsay, Harper "phổng phao" trông thấy
Không chỉ là mái tóc, "Công chúa tóc mây" của anh còn khiến fan ngạc nhiên vì tốc độ "phổng phao" bất ngờ. Trong loạt ảnh cậu cả nhà Becks vừa khoe trên trang cá nhân, Harper cao lên trông thấy. Cô bé cùng ba anh trai và các con của giám khảo Masterchef Mỹ - bếp trưởng nổi tiếng Gordon Ramsay vui vẻ chơi đùa và chụp ảnh. Do hai gia đình khá thân thiết nên các "nhóc" nhà Becks và Ramsay thường đi chơi cùng nhau.
Dù trước đó, mẹ Victoria than thở, cô có cảm giác như "một vết dao đâm vào tim" khi Harper nói muốn trở thành cầu thủ bóng đá giống bố David nhưng rõ ràng, nữ cầu thủ bóng đá tương lai trông vẫn rất yểu điệu, nữ tính cả trong ảnh lẫn ngoài đời, đặc biệt với mái tóc vàng óng bồng bềnh cùng những cử chỉ nhõng nhẽo đáng yêu. 
Chẳng lạ khi Harper trở thành "báu vật" trong mắt bố David. "Có con gái là một câu chuyện hoàn toàn khác. Tôi không nói là tôi yêu con gái hơn, nhưng con trai thường độc lập mà", ông bố "nghiện con" thú nhận. Anh cũng nói vui: "Con bé sẽ không hẹn hò với ai cả. Nó sẽ giống như Rapunzel - sống trên một tòa tháp".
Trước đó, trên một chương trình truyền hình khác, David cũng chia sẻ: "Tôi không có quyền hạn gì với con bé cả - không có bất kì quyền hạn gì. Tôi nghiêm khắc với các cậu nhóc hơn với Harper, và dĩ nhiên việc này đã khiến tôi gặp rắc rối với vợ". 

Đáp lại những lo lắng của dư luận rằng cô bé Harper có khả năng chuộng phong cách tomboy, bố Beck bật mí, "công chúa" nhỏ của anh tuy mê bóng đá nhưng lại "điệu đà" và thích ăn diện giống mẹ. Cô bé thậm chí còn đi giày cao gót của mẹ Vic và chạy quanh nhà. 

Ông bố nổi tiếng có vẻ vô cùng hứng khởi khi con gái mơ trở thành cầu thủ bóng đá. Anh hào hứng kể: "Tôi thường mua bộ đồ bóng đá cho con gái. Mỗi lần như thế, con bé đi xuống cầu thang sau khi diện bộ đồ mới và gọi: 'Mẹ ơi, nhìn con này'. Có lần, khi chúng tôi ở trong vườn chơi bóng đá, con bé bước tới trong bộ váy rất xinh cùng đôi giày bóng đá màu hồng. Tôi chụp ảnh lại và gửi cho Victoria, đó thực sự là một nhát dao nữa đâm vào tim cô ấy. Victoria lúc này bày tỏ, hãy để em có một đứa con chứ. Chúng ta có ba cậu con trai và tất cả đều yêu bóng đá như anh, hãy để một đứa muốn giống em chứ".
 
SÔNG THAO
Nguồn: Gia đình ViệtNam
Xem thêm:
[mecloud]p4Z93lWCbR[/mecloud]