Dòng sự kiện:

Beckham bật mí ý nghĩa tên con gái cưng Harper Seven

22:00 28/11/2015
Hóa ra, tên của Harper bắt nguồn từ một cuốn truyện “gối đầu giường” của mẹ Victoria.

 

 

 

 [mecloud]iDIwx2ALy2[/mecloud]

Đây là cuốn truyện bố Beck đọc cho Harper nghe mỗi đêm

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Beckham đăng ảnh cuốn truyện thiếu nhi "Harper và chiếc ô đỏ" kèm lời caption dí dủm: "Cảm ơn đến một thực tế là tôi có thể đọc nó cho cô con gái bé nhỏ của mình hàng đêm". Bức ảnh nhanh chóng nhận được cả ngàn “like” và độ đáng yêu của “bố Beck” cũng nhận được vô số comment khen ngợi.

Có lẽ vì nhân vật chính trùng với tên của con gái cưng nên Beckham đã mua cuốn truyện về để đọc cho Harper mỗi đêm. Và cũng như mọi đứa trẻ, cô bé luôn nhõng nhẽo đòi bố phải đọc truyện cho nghe mới chịu đi ngủ.

"Harper và chiếc ô đỏ" là tác phẩm của nhà văn Cerrie Burnell, với nhân vật chính là cô bé Harper sẵn sàng bước vào cuộc phiêu lưu kỳ thú để đi tìm những chú mèo bị mất tích.

Điều thú vị là cái tên Harper Seven của “út cưng” nhà Vic-Becks cũng bắt nguồn từ tên tác giả một cuốn truyện “gối đầu giường” của Victoria. Ngay từ khi cô bé mới ra đời, người hâm mộ luôn tranh cãi về ẩn ý phía sau cái tên lạ tai “Harper Seven” khiến  bố Beck phải đăng video giải thích:

"Rất nhiều cái tên đã được chúng tôi nghĩ tới. Tuy nhiên, Harper chính là cái tên mà cả hai đều yêu thích từ lâu bởi hai lý do”, Becks giải thích. “Thứ nhất, Harper là một cái tên tiếng Anh cổ mà cả hai đều thích. Ngoài ra, cuốn sách mà Victoria yêu thích, To Kill a Mockingbird, chính là một tác phẩm do nữ nhà văn Harper Lee sáng tác"."Với cái tên Seven, đã có rất nhiều người dự đoán rằng, đó là số áo tôi từng mặc trong nhiều năm, nhưng đó chỉ là một phần ý nghĩa rất nhỏ. Tôi gặp nhiều may mắn khi mặc chiếc áo số 7 tại đội tuyển quốc gia và CLB Manchester United. Đây là một con số có nhiều ảnh hưởng trong suốt sự nghiệp bóng đá của tôi nhưng đó không phải là lý do chính”.

"Bạn biết đấy, số 7 luôn là một biểu tượng may mắn trong rất nhiều nền văn hóa. Bên cạnh đó, con số này được coi như là một biểu tượng tâm linh hoàn hảo, đơn cử như 7 kỳ quan thế giới hay 7 sắc cầu vồng", ông bố bốn con nhấn mạnh.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]N67KEDWgkm[/mecloud]