Dòng sự kiện:

Beckham bị hỏi xoáy về sở thích trêu ghẹo cậu cả Brooklyn

23:40 20/12/2015
Beckham.giải thích những "chiêu trò" không gì ngoài mục đích muốn Brooklyn hiểu ai mới là người đàn ông "đỉnh" nhất của gia đình.

Hôm 18/12, Beckham được mời tới tham dự chương trình "The Graham Norton Show" của BBC. Trong buổi trò chuyện này, Becks bị MC Graham Norton hỏi xoáy về sở thích trêu ghẹo cậu con trai Brooklyn. Ông bố 4 con giải thích những "chiêu trò" đó không gì ngoài mục đích muốn Brooklyn hiểu ai mới là người đàn ông "đỉnh" nhất của gia đình Beckham.


MC Graham Norton nhắc lại vụ Brooklyn hào hứng đăng tải một bức ảnh chân dung đen trắng, trong đó cậu diện chiếc áo của Ralph Lauren. Bức ảnh này của Brooklyn nhận được hơn 290 ngàn lượt thích trên Instagram khiến cậu chàng rất thích thú. Thế nhưng, niềm vui của chàng trai nhanh chóng tan biến khi ông bố David cũng nhảy vào “like” bức ảnh kèm theo dòng bình luận "không thể cụt hứng" hơn: “Đó mà áo của bố mà”.

Beckham tiết lộ đó đích thị là áo của anh và hàng ngày, Brooklyn vẫn thường "chôm" đồ của bố để mặc.

Ở một vụ khác, hồi tháng 4, Brooklyn cho đăng video  "khoe" cột mốc 1 triệu người "theo đuôi". Nhưng khi Brooklyn vừa mở lời, Beckham đã tiến tới và nói vọng vào: "Bố con có 52 triệu cơ", khiến cậu nhóc "đứng hình".

Beckham tiết lộ thời điểm đó, cậu con trai lớn bắt đầu nổi tiếng đến mức nhiều người chỉ biết anh dưới tư cách là... bố của Brooklyn Beckham, hay tệ hơn là "người đàn ông vẫn đi theo chụp ảnh cho Brooklyn Beckham". Chính vì thế, khi thấy Brooklyn đang thao thao bất tuyệt, Beckham lập tức nói vọng vào để khẳng định mình chưa hề hết thời.

Ở hầu hết các gia đình có con cái bước vào tuổi teen, con trai thường có xu hướng xa cách với bố nhưng với gia đình nổi tiếng này thì điều đó hoàn toàn ngược lại. Hai bố con thường xuyên chia sẻ những sở thích chung và dành thời gian bên nhau mỗi khi rảnh rỗi. Đôi khi quan hệ của họ thân thiết hệt như những người bạn vậy.


Cũng trong buổi trò chuyện này, Beckham được yêu cầu đấu kiếm ánh sáng cùng ngôi sao của phim "Star Wars: The Force Awakens", John Boyega. Cảnh này sau đó cũng trở thành màn tấu hài khiến khán giả chỉ còn biết cười bò.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam