Dòng sự kiện:

Beckham chia sẻ đam mê mới 'khó tin' của con gái Harper

16:50 28/12/2015
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Beckham cho biết rằng hiện Harper đang có niềm đam mê với môn tennis.

Theo Tri Thức Trẻ, trong một lần phỏng vấn với kênh BBC1 mới đây, Beckham đã tiết lộ những câu chuyện thú vị về môn bóng đá nữ. Bên cạnh đó, khi được hỏi cô út Harper Seven có quyết định trở thành cầu thủ nữ hay không, tiền vệ người Anh cho biết rằng hiện Harper đã chuyển sang chơi tennis. Anh cũng nói thêm rằng hiện Victoria đang quyết tâm định hướng cô “công chúa” nhỏ Harper Seven theo học những môn "nữ tính".

 Beckham trong một lần phỏng vấn với kênh BBC1 gần đây

Beckham chia sẻ: "Không phải Victoria không muốn Harper Seven đá bóng. Chỉ là cô ấy muốn một trong số 4 người con sẽ nhập hội với mẹ để cùng đi tập nhảy, múa ballet hay ở thời điểm hiện tại, Harper Seven đang rất thích thú với môn tennis. Trong 16 năm qua, Victoria luôn phải theo dõi các trận bóng của lũ trẻ vào mỗi sáng Chủ nhật lạnh giá. Giờ đây, cô ấy muốn được ngồi nhà nhìn Harper Seven tập khiêu vũ hoặc chơi tennis.

Victoria từng "đau đầu" vì con gái cưng thổ lộ ước mơ muốn làm cầu thủ


Victoria không muốn con gái cưng Harper theo nghiệp quần đùi áo số.

Xem thêm: Beckham bị hỏi xoáy về sở thích trêu ghẹo cậu cả Brooklyn

'Tan chảy' với khoảnh khắc lãng mạn của Becks - Vic đêm Noel

Trước đó, trong một buổi tham dự show truyền hình Good Morning America, Victoria tiết lộ cô cảm thấy vô cùng “đau đớn” khi nghe cô con gái út Harper Seven thổ lộ ước mơ muốn làm cầu thủ.

 Sau đó, như muốn chứng minh cho người hâm mộ thấy, “công chúa” nhỏ mang gen nghệ thuật của mình, Victoria đã từng đăng tải bức ảnh Harper trong lớp học múa ballet lên Instagram cá nhân, với dòng chia sẻ “Mẹ rất tự hào về cô vũ công ballet bé nhỏ”.

 Hình ảnh Harper đeo cánh thiên thần tập đàn piano khiến fan thích thú

Sau đó không lâu, Beckham cũng khiến người hâm mộ đặc biệt chú ý khi chia sẻ hình ảnh cô bé Harper mặc chiếc váy trắng như công chúa, đeo đôi cánh thiên thần và đang chăm chỉ tập đàn Piano cùng lời chú thích: “Chỉ là một buổi sáng thứ Bảy bình thường với bản nhạc 'Mary có một chú cừu nhỏ'”.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồ: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]mKl6p6bYIm[/mecloud]