Dòng sự kiện:

Beckham quyết định "lấn sân" điện ảnh

22:48 08/09/2015
Ngôi sao bóng đá sẵn sàng đối mặt với thách thức khi bước sang nghệ thuật thứ 7.

Nói là làm, Beckham vừa góp mặt trong siêu phẩm điện ảnh “The Man From U.N.C.L.E” (Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E) do Guy Ritchie làm biên kịch kiêm đạo diễn. Cựu tiền vệ điển trai vào vai một điệp viên siêu hạng.
Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên tờ The Times, Beckham chia sẻ: "Tôi biết khá nhiều cầu thủ bóng đá, VĐV thể thao hay những người nổi tiếng khác chuyển nghề làm diễn viên và thành công. Tôi biết diễn viên là một nghề rất khó, bạn phải có những kỹ năng và khả năng diễn xuất tốt. 
Tất nhiên, tôi sẽ không vội vàng khi chuyển sang lĩnh vực mới này. Tôi sẽ dành nhiều thời gian để học hỏi hơn nữa. Tôi hài lòng với những gì mình đạt được cho tới ngày hôm nay. Là một người nổi tiếng, tôi sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức và chấp nhận mọi lời chỉ trích để gặt hái những thành công mới”.

Becks chơi thân với tài tử Tom Cruise
Ngoài tài năng sân cỏ, David Beckham còn sở hữu gương mặt và ngoại hình đẹp không kém gì tài tử điện ảnh. Chính vì thế, cựu ngôi sao Man United có nhiều lợi thế khi dấn thân vào bộ môn nghệ thuật thứ 7. Thực ra, năm 2003, Becks đã xuất hiện thoáng qua trong bộ phim “Bend it like Beckham” với tư cách cameo (vai diễn khách mời). 
Nhà Becks từng kết giao với vợ chồng tài tử Tom Cruise - Katie Holmes trước khi họ "tan đản sẻ nghé" và ngôi sao "Điệp vụ bất khả thi" từng không ít lần "dụ dỗ" ông bạn "lấn sân" điện ảnh. 
Sau siêu phẩm điện ảnh “The Man From U.N.C.L.E” , theo kế hoạch, ông bố 4 con sẽ tiếp tục tham gia diễn xuất ở một siêu phẩm điện ảnh khác là: “"Knights of the Roundtable: King Arthur" cũng do Guy Ritchie đạo diễn, dự định công chiếu mùa hè năm sau.
Trước Beckham, không ít ngôi sao sân cỏ đã chuyển sang làm diễn viên sau khi treo giày nhưng thành công nhất phải kể tới Eric Cantona, tiền bối của Becks tại Man United. Bộ phim “Looking for Eric” do huyền thoại bóng đá người Pháp đóng vai chính từng lọt vào danh sách đề cử giải Cành cọ vàng tại LHP Cannes năm 2009.
Hi vọng, Becks cũng sẽ gặt hái được thành công tương tự. 
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin
 

TAG