Dòng sự kiện:

Becks buồn bã vì đến lượt cậu hai từ chối nối nghiệp bóng đá

02:30 08/12/2015
Cựu danh thủ Beckham rất mong muốn ít nhất một trong 3 quý tử của mình nối nghiệp quần đùi áo số. Tuy nhiên anh liên tiếp thất vọng khi các con từ chối ước nguyện của bố.

Mới đây, tiền vệ một thời của MU lại đón thêm nỗi buồn khi cậu nhóc thứ hai Romeo cũng từ chối nối nghiệp bố.

Becks buồn bã khi Romeo không muốn theo nghiệp quần đùi áo số

"Một ngày, Romeo nói với tôi rằng không muốn chơi bóng nữa. Một phần trong tôi suy sụp, nhưng phần khác lại thở phào. Thằng bé có một niềm đam mê khác và tôi thích điều đó", Becks chia sẻ trên Radio Times ấn phẩm dành cho mùa Giáng sinh.

Nhiều khả năng Romeo cũng theo con đường làm mẫu ảnh như anh trai Brooklyn. Cậu nhóc vừa bước vào lứa tuổi teen gây ấn tượng mạnh khi được nhãn hiệu thời trang Burberry mời chụp ảnh và quay video quảng cáo hai năm qua.

Trước đó, Brooklyn, cậu cả nhà Becks từng rất được kỳ vọng sẽ nối nghiệp cha, trở thành 1 cầu thủ nổi tiếng thế giới.

Brooklyn đã từ bỏ con đường bóng đá để theo đuổi nghệ thuật

Ngay từ nhỏ, Brooklyn đã được sống chung với bóng đá khi Beckham bôn ba từ Man Utd, Real Madrid sang LA Galaxy rồi trở về PSG… Đến năm 14 tuổi, cậu nhóc được Becks đưa vào học viện đào tạo trẻ của Arsenal.

Tuy nhiên, chính tại 1 học viện chuyên nghiệp, Brooklyn đã cho thấy cậu không có tài năng bóng đá như ông bố David. Sau 2 năm tập luyện, Brooklyn bị Arsenal thải hồi.

Brooklyn giờ đây đã quyết định bước đi một con đường khác, đó là học về nghệ thuật và nhiếp ảnh.

Dù buồn bã nhưng Becks vẫn cảm thấy vui vì các con có những sở thích và đam mê riêng. "Tôi luôn nói với các con rằng, miễn là các con đam mê điều gì đó, chúng tôi sẽ luôn ủng hộ và khuyến khích điều đó", ông bố nổi tiếng cho biết.

Cậu út Cruz liệu có khiến cựu danh thủ thất vọng.

 

Hiện giờ, hy vọng của Becks dồn cả vào cậu út Cruz, người được đánh giá có tài năng nổi trội hơn hai anh trai Brooklyn và Romeo. Cậu nhóc 10 tuổi hiện là cầu thủ nhí thuộc lò đào tạo của Arsenal.

Linh An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam