Dòng sự kiện:

Bên trong ký túc xá 7 sao của sinh viên con nhà giàu tại Anh

03:16 23/09/2015
Với trang thiết bị hiện đại và tinh tế, khu ký túc xá The Edge của trường Đại học Leeds thu hút sinh viên giới nhà giàu tại Anh quốc.
 Ngày nay, ở nước ngoài, những khu ký túc xá dành cho sinh viên với 4 sinh viên/ phòng không còn mấy phổ biến, thay vào đó là những khu ký túc 5 sao với trang thiết bị sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Tại Anh, khu ký túc xá The Edge của trường Đại học Leeds không còn mấy xa lạ với giới sinh viên nhà giàu. Đại học Leeds được thành lập vào năm 1904, là trường đại học lâu đời nhất và lớn nhất của Yorkshire - Anh với hơn 30.500 sinh viên đến từ hơn 130 quốc gia.
 

Phía bên ngoài khu ký túc xá nhìn giống như một khu khách sạn sang trọng.
 
Nhìn từ xa, khu ký túc xá này cũng không quá khác biệt so với những tòa nhà xung quanh, thế nhưng khi vừa đến cửa, bạn sẽ được một nhân viên ăn mặc lịch sự chào đón nồng nhiệt và bước trên thảm đỏ vào bên trong khu nhà. Tổng Giám đốc Nav Ahmed của Parklane Properties, công ty chủ quản của The Edge tỏ ra rất tự hào về khu ký túc xá hạng sang này. Ông cho biết: "Đây là một ký túc xá đạt mức 7 sao, chúng tôi tin rằng ở Anh vẫn chưa có cơ sở nào làm được như vậy."
 
Khi vừa đặt chân đến cửa, bạn sẽ được chào đón nồng nhiệt và bước trên thảm đỏ vào tòa nhà.

Bên trong khu ký túc xá với cái tên The Edge này có rất nhiều tiện nghi mà theo lẽ thường là vô cùng xa xỉ đối với sinh viên. Ngoài sảnh chờ đẹp như trong khách sạn, phòng ăn hay phòng học của khu ký túc xá cũng hết sức ấn tượng, bên cạnh đó, trong khu nhà còn có cả phòng tập thể hình, rạp chiếu phim, phòng chơi game... cực kỳ hiện đại,… khiến bất cứ sinh viên nào cũng phải ước ao.

Sảnh chờ hiện đại, sang trọng.

Bước chân vào đến phòng ngủ, các tân sinh viên lại được thêm một phen ngỡ ngàng vì nội thất tinh tế ở bên trong: giường ngủ lớn với bộ chăn gối lông vũ mềm mại, bàn học ngăn nắp với dàn máy tính màn hình cỡ lớn, bàn ăn đẹp mắt... và một loạt các đồ dùng hiện đại khác.

Hòm thư đầy màu sắc.

Phòng nghỉ rộng rãi.

Nhà ăn mini cũng rất sang trọng.

Phòng học.

Ngoài ra, còn có cả phòng tập thể hình với thiết bị máy móc hiện đại.


Phòng giải trí.


Rạp chiếu phim phục vụ miễn phí cho các sinh viên của trường.


Phòng ngủ chẳng khác gì phòng ở khách sạn.



Khu tiếp khách và giải trí trong phòng ngủ.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]D8NqLmzQJv[/mecloud]