Dòng sự kiện:

Benzema khẳng định vô tội trong vụ tống tiền đồng đội bằng clip sex

16:37 04/12/2015
Trước cáo buộc tống tiền đồng đội bằng clip sex, tiền đạo Real Madrid, Benzema tuyên bố anh hoàn toàn vô tội và anh hối hận vì đã buông lời đùa cợt trên điên thoại.

 

 

 

[mecloud]btTMGZW9QQ[/mecloud]

Báo Người Lao Động dẫn tin, gần đây, Benzema, tiền đạo của đội Real Madrid, đang phải chịu áp lực rất lớn và có nguy cơ tiêu tan sự nghiệp vì nghi án tống tiền đồng đội bằng clip sex. Hết lần này đến lần khác, tiền đạo 27 tuổi phải đối mặt những làn sóng chỉ trích từ dư luận và báo chí.

Dường như đã quá mệt mỏi với những rắc rối xoay quanh sự việc trên, mới đây, chính Benzema cũng đã phải lên tiếng khẳng định bản thân vô tội và chính anh mới là “nạn nhân” của vụ việc này.

Benzema nói với kênh truyền hình TF1, "Vụ việc xảy ra trong cuộc nói chuyện giữa tôi và Valbuena tại trung tâm tập huấn tuyển Pháp vào tháng 10. Tôi nghe nói là có một đoạn video trên mạng. Tôi nghĩ mình phải nói cho Valbuena biết nhưng tôi có cảm tưởng cậu ta đã biết việc đó rồi.


Karim Benzema trần tình trên kênh truyền hình Pháp TF1.

Tôi nói tôi có thể giúp cậu ta bởi vì tôi có một người bạn ở Lyon (Zenati, người bạn thời thơ ấu của Karim Benzema) có thể giúp Valbuena chuyện này.

Chúng tôi đã nói về chuyện này. Tôi nói nếu Valbuena muốn báo với gia đình thì hãy làm. Tôi cũng nói với cậu ấy rằng mình đã từng có kinh nghiệm xử lý những việc như vậy trong quá khứ và tôi đã báo với cảnh sát. Valbuena nói với tôi rằng cậu ấy đã báo với cảnh sát sự việc.

Rồi sau đó, tôi bắt đầu nghe đến từ tống tiền, rằng tôi muốn đòi tiền Valbuena. Thông tin đó làm tôi tức giận. Nếu có ai nghĩ rằng tôi cần tiền hoặc bạn bè tôi cần tiền thì điều đó là vô lý. Ai cũng biết tôi kiếm được đủ tiền để trang trải cho cuộc sống trong một thời gian dài. Tôi không cần tiền. Chúng tôi không bao giờ nói về chuyện tiền bạc", Benzema khẳng định.

Khi được hỏi liệu có phải Valbuena cảm thấy thất vọng và tố cáo anh tống tiền hay không, Benzema nói, "Tôi hiểu. Nhưng đêm đó, Valbuena không như thế và cậu ấy còn nói "cảm ơn, người anh em, vì đã cảnh báo cho tôi”.

Tôi phủ nhận tất cả mọi cáo buộc. Họ đã kéo tôi xuống vũng bùn và xem tôi như thể tội phạm. Thật kinh khủng.

Benzema nói thêm, "Điều duy nhất tôi hối tiếc trong toàn bộ chuyện này là đã đùa cợt về nó qua điện thoại với người bạn thân của tôi (Zenati). Tôi muốn xin lỗi Valbuena và gia đình về điều đó. Hành động trên thật ngớ ngẩn. Đôi khi bạn cười một sự việc mà không nhận thức được rõ sự nghiêm trọng của vấn đề".

Benzema và Valbuena trong đội hình tuyển quốc gia Pháp.

Được biết, hôm thứ 3 vừa qua chính thủ tướng Pháp cũng tuyên bố muốn loại Benzema ra khỏi tuyển Pháp trước thềm Euro 2016 bởi cho rằng tiền đạo 27 tuổi này không mẫu mực. Dẫu vậy, cũng trong cuộc trò chuyện này Benzema khẳng định anh muốn vô địch Euro cùng Mathieu Valbuena. "Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ kết thúc tốt đẹp, chúng tôi sẽ được trở lại đội tuyển Pháp để giành chiến thắng tại Euro 2016".

Thực tế, sau scandal trên, HLV đội tuyển Pháp, Didier Deschamps đã loại cả Benzema và Valbuena khỏi mọi kế hoạch của đội tuyển. Nhiều khả năng nếu không giải quyết dứt điểm chuyện này trước khi VCK Euro 2016 diễn ra trên đất Pháp, hai cầu thủ này sẽ không có tên trong đội hình của Didier Deschamps. Hiện Benzema đang nhờ luật sư kiện tờ báo Le Monde vì đã đưa ra thông tin trên đầu tiên.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất: [mecloud]PVM3FU2kzI[/mecloud]