Dòng sự kiện:

Bí ẩn bức thư tuyệt mệnh của người cha đốt nhà khiến 3 con tử vong

16:06 15/09/2015
Trước khi châm lửa đốt nhà, người cha đã viết một lá thư tuyệt mệnh khiến người đọc không kìm nổi nước mắt.

Nhiều người dân ở thị trấn Tân Biên, Tây Ninh vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết của bốn cha con ông Nguyễn Hoài T. tại căn nhà thuê ở KP3.

Theo thông tin từ chị Nguyễn Ngọc Lan (em ông T) chia sẻ trên Tuổi trẻ, sáng 14/9, công an có xem bức thư tuyệt mệnh của ông T. nhờ gửi cho vợ, trong đó ông Tâm viết: “anh không nuôi con nổi nữa nên sẽ đưa chúng đến một nơi tốt hơn. Em cứ tìm một cuộc sống sung sướng hơn đi…”.

Hiện trường căn nhà bị cháy. 

Theo những người dân địa phương, ông T. rất thương vợ, từ lúc vợ có ý định bỏ đi làm việc kiếm tiền, hai người thường xảy ra cự cãi.
Ông B., một người sống gần đó kể lại khi nghe mọi người hô hoán và sau đó có tiếng nổ, ông vội chạy tới nhưng trong nhà lửa nóng hừng hực.

Mọi người nhanh chóng gọi lực lượng chức năng nhưng vì nhà trong hẻm sâu nên việc chữa cháy bước đầu chỉ dùng bình chữa cháy mini và xô nước.

Ba cháu bé thiệt mạng trong vụ cháy cho chính cha mình gây nên.

Theo Báo Thanh niên, khi công an thị trấn Tân Biên và người dân tiếp cận hiện trường thì phát hiện căn nhà bị khóa trái bên trong, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tông vào cửa sau thì phát hiện 4 cha con trong nhà đã chết cháy.

Danh tính các nạn nhân tử vong gồm: anh Nguyễn Hoài T. (33 tuổi, ngụ tổ 12, ấp Thạnh Nam, xã Thạnh Tây, H.Tân Biên) và 3 người con của Tâm gồm: bé gái Nguyễn Xuân Q. (12 tuổi), bé trai Nguyễn Phạm Xuân Q. (10 tuổi) và bé gái Nguyễn Thị Bích T.
(7 tuổi).

[mecloud]poTwxIy9p4[/mecloud]

Bên trong ngôi nhà còn có có 1 xe đạp, 1 xe máy, nhà bị cháy phần trên. Theo nhận định ban đầu từ cơ quan công an, tác nhân gây cháy là xăng.

Ngay khi vụ hỏa hoạn xảy ra, Công an tỉnh Tây Ninh đã phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Những mảnh vụn sách giao khoa của các bé sau vụ hỏa hoạn. 

Trao đổi trên báo Thanh niên, ông Nguyễn Văn Phước, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Tân Biên cho biết, ngay khi vụ việc xảy ra, Đảng ủy, UBND thị trấn đã tổ chức cuộc họp khẩn và chỉ đạo xuất quỹ dự phòng, hỗ trợ 20 triệu đồng (5 triệu đồng/nạn nhân).

Đồng thời, Hội Chữ thập đỏ thị trấn cũng cấp 4 phần đất chôn cất miễn phí cho 4 nạn nhân. Chủ trại hòm trên địa bàn, là thành viên Hội chữ thập đỏ thị trấn cũng hỗ trợ chi phí mai táng hơn 20 triệu đồng.

Chiều cùng ngày, thi thể 4 nạn nhân đã được đưa về gia đình anh Tâm tại xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh an táng.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]oM3rUWfVCD[/mecloud]