Dòng sự kiện:

Bí ẩn ít biết về nữ MC "Những kẻ lắm lời" đang bị sao Việt "ném đá"

23:16 21/11/2015
Trước khi vướng phải một loạt những tai tiếng từ talkshow “Những kẻ lắm lời”, Thùy Minh vốn dĩ là MC quen thuộc với nhiều khán giả truyền hình.

 

 

 [mecloud]W0BAmGoK6D[/mecloud]

 


Thùy Minh khi đảm nhận vai trò viết kịch bản và dẫn dắt được ghi hình, phát trên Youtube. Tuy nhiên, sau hơn 10 năm xây dựng thương hiệu ở các lĩnh vực khác nhau bỗng chốc “đổ bể”. Không chỉ gây sốc bằng những phát ngôn thẳng thừng, thiếu tệ nhị khi nhắc đến hàng lọat các nghệ sĩ nổi tiếng, Thùy Minh còn sẵn sàng lôi đủ thứ chuyện hậu trường của showbiz để cười đùa, bình luận theo suy nghĩ chủ quan.

Thông tin và cuộc sống của VJ cá tính này còn rất nhiều điều bí ẩn mà không phải ai cũng biết.

Thùy Minh thu hút và có "phép biến hóa" trong mỗi chương trình

Thùy Minh sinh ngày 27/9/1983, là cựu học sinh ưu tú của trường năng khiếu Trần Phú - Hải Phòng. Lớn lên trong gia đình có bố làm kỹ sư, mẹ làm bác sĩ chính vì vậy, sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô chuyển đến Hà Nội sống và theo học ngành sư phạm.


Năm 2004, Thùy Minh làm cho Tạp chí MTV của VTV3. Không làm được MC vì tóc quá ngắn, cô tiếp tục chuyển sang viết kich bản hơn 1 năm và tham gia talkshow “Đối thoại với người nổi tiếng” trên Đài tiếng nói Việt Nam gần 7 tháng. Đến năm 2005, cô bắt đầu sự nghiệp VJ với công việc đầu tiên tại đài VOV. Cũng từ đây, cô rẽ ngang sang làm truyền hình từ năm 2006 với tư cách một người viết kịch bản. Trải nghiệm ban đầu về nghề dẫn dắt và có kinh nghiệm ở lĩnh vực viết kịch bản, năm 2007, Thùy Minh được MC Diễm Quỳnh mời hợp tác để xây dựng kênh VTV6.

Nhờ sự nhạy bén với nghề nghiệp và khả năng làm chủ công việc,Thùy Minh xuất hiện trên một loạt các chương trình như: IME VTV6, Chuyện đêm muộn, Không gian đẹp VTV3… và một vài show của Yan TV từ năm 2010. Không chỉ thần thái tự nhiên, lôi cuốn, cô nàng còn biến hóa khôn lường trong những tình huống thực tế từ tiếng Anh lẫn tiếng Việt đến hoàn hảo.

Khi sự nghiệp Thùy Linh đang trên đỉnh cao danh vọng là một người đa năng khi vừa làm MC, vừa kinh doanh một quán cà phê, vừa cộng tác và làm việc với nhiều tạp chí có tiếng.

Bất ngờ năm 2013, người hâm mộ nhận tin cô đơn thân hạ sinh một cậu con trai lai kháu khỉnh. Danh tính con trai đầu lòng của Thùy Minh được cô tiết lộ tên là Linh Louis. Cô còn cho biết thêm bé có ông nội là người Mỹ và bà nội gốc Singapore. Từ ngày đảm nhận thiên chức mới, Thùy Minh bớt nổi loạn và nữ tính, dịu dàng hơn xưa. Những lúc không làm việc, cô dành phần lớn thời gian để chăm sóc và vui chơi cùng con.

[mecloud]wuyp1XsCV1[/mecloud]

"Những kẻ lắm lời" và làn sóng phản đối từ khán giả


Thuỳ Minh bắt đầu giữ vai trò talkshow "Những kẻ lắm lời - Bitches in town" vào giữa năm 2015, và vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của khán giả và nhiều sao Việt.

Bộ ba MC Thuỳ Minh - nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, stylist Lê Minh Ngọc bàn luận, chê bai các nhân vật,  dường như talkshow đã đạt tới  tiêu chí nói thẳng, nói thật và "just for fun" (vui là chính), 3 host của chương trình sử dụng ngôn ngữ bình dân, đôi khi thiếu tế nhị.

Mỗi tập của "Bitches in town" (Những kẻ lắm lời) là một câu chuyện khác nhau của người nổi tiếng. Tất cả nhận định đưa ra đều là sự chụp mũ, bới móc, bình phẩm về người khác một cách rất tự nhiên như không. Nếu trước đây, nhiều người ngưỡng mộ nữ MC vì sự cá tính, thông minh thì "Những kẻ lắm lời" bị coi là sự tự tin thái quá của cô nàng.

Nhiều khán giả tỏ ra thất vọng vì những gì Thuỳ Minh gầy dựng nhiều năm qua đã "đổ sông đổ bể" khi giữ vai trò "chủ xị" một talkshow mà nói như siêu mẫu Hà Anh, được liệt vào hàng "rác rưởi", "chỉ dành cho những người thất nghiệp". 

Trước những phản ứng của khán giả và các đồng nghiệp trong giới, MC Thùy Minh giải thích: "Format của chương trình là một show 'buôn dưa lê', không phải kiểu nghiêm túc như truyền hình, kịch bản cũng ngẫu hứng, nên tất nhiên ngôn ngữ sẽ có những lúc thoải mái hơn bình thường". Nữ MC còn cho rằng ê-kíp dũng cảm hơn người khác một chút ở chỗ dám ra mặt nói thẳng chứ không nói xấu sau lưng.

Rõ ràng một điều rằng MC Thuỳ Minh đang phải đối mặt với sự suy giảm uy tín cũng như rất nhiều những ý kiến trái chiều từ khán giả đã dành tình cảm cho cô nàng này hơn 10 năm qua.

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]eg5iU5OfG3[/mecloud]