Dòng sự kiện:

Bị bạn trai quản lý quá chặt, cô gái đi tới quyết định táo bạo

16:21 23/11/2015
Yêu nhau mới được 64 ngày nhưng cô gái luôn bị người yêu mình quản thúc 24/24 giờ khiến cho cô đi đến những quyết định táo bạo.

 

 

 

 [mecloud]MUl4wuFstQ[/mecloud]

Cô gái có nickname B.A kể lại câu chuyện tình của chính mình trên facebook được nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đồng cảm.

Cụ thể, cô và ban trai yêu nhau mới được 64 ngày. Sau một thời gian ở bên nhau, bạn trai đi làm xa. Lúc này, B.A liên tục bị quản thúc bởi bạn trai mình, anh chàng thường xuyên nghi ngờ bạn gái đi với người khác và xúc phạm cô nàng bằng những tin nhắn với nội dung vô cùng khó nghe. Thậm chí có lần, bạn trai của B.A còn bắt cô nàng "phải định vị vị trí hoặc gọi video mới tin".

Quá đáng hơn, bạn trai B.A còn dọa sẽ làm cho bạn gái mình "nổi tiếng" bằng cách đăng clip sex, trong khi đó cô nàng vẫn còn không biết những hình ảnh, clip sex ấy từ đâu ra. Cô đã nhiều lần khuyên nhủ người yêu nhưng anh vẫn chứng nào tật đấy.

Cho tới sự việc mới xảy ra nhất, B.A đi chơi và khi về quên không nhắn tin trả lời người yêu. Cô liên tiếp nhận những lời chỉ trích nặng nề từ phía anh. Quá mệt mỏi trong “lưới” tình của bạn trai cô đã đi tới một quyết định táo bạo đó là chia sẻ sự ấm ức mà mình đang phải chịu cùng những đoạn tin nhắn phản cảm của bạn trai trên trang facebook cá nhân của cô.

Những chia sẻ này của B.A ngay lập tức nhận được lời động viên và đồng cảm từ phía cư dân mạng. Hiện tại, rất nhiều người đang lên tiếng chỉ trích và muốn tìm cho ra người bạn trai của B.A.


Bạn trai B.A còn nhờ bạn bè "chia sẻ hộ khắp trường" người yêu để bêu rếu cô.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]Z7aK0rqsJl[/mecloud]