Dòng sự kiện:

Bị bắt cóc bịt miệng cho vào bao, bé 4 tuổi vẫn chạy thoát?

17:15 07/08/2015
Bé gái 4 tuổi đã trốn thoát ngoạn mục sau khi bị kẻ bắt cóc đã dùng băng keo dán miệng, bỏ vào bao bố rồi mang đến rẫy mía bỏ.

Trao đổi trên báo Người lao động tối 6/8, Đại tá Mai Vĩnh Bình, Trưởng Công an huyện Sơn Hòa (Phú Yên), cho biết cơ quan này đang tiến hành điều tra vụ một cháu bé nghi bị bắt cóc, tống tiền. Bước đầu đã khoanh vùng và xác định được nghi can là một người đàn ông. Việc bắt cóc với mục đích tống tiền.

Theo trình báo của ông Huỳnh Quang Đông (xã Suối Bạc, huyện Sơn Hòa), sáng cùng ngày con gái ông 4 tuổi bỗng nhiên mất tích. 

Đến 10h30 cùng ngày, trong khi vợ ông là bà Nguyễn Thị Kim Loan đang ở TP.HCM thì một số máy lạ gọi vào điện di động bà Loan, giọng một người đàn ông nói “Con của vợ chồng bà nằm trong tay tui. Vợ chồng bà không muốn mất con thì phải đưa tui 1 tỉ đồng. Nếu gia đình bà báo công an thì phải gánh chịu hậu quả”. Nghe vậy, bà Loan hoảng sợ, ngất xỉu.

Lát sau, người đàn ông trên tiếp tục gọi vào điện thoại của bà Loan. Lúc này, cháu của bà Loan nghe máy. Khi biết bà Loan đang ở TP.HCM, số máy lạ trên nhắn tin vào máy bà Loan với nội dung: “Một lần nữa, tui báo cho ông bà biết là không được báo công an”.

Bị bắt cóc bịt miệng cho vào bao, bé 4 tuổi vẫn chạy thoát. Ảnh minh họa

Liên quan đến vụ việc, trên báo Thanh niên, chị Loan cho biết, con chị tên là Huỳnh Kim Ngọc Thảo (4 tuổi). Cháu Thảo ở nhà với bố là anh Huỳnh Quang Đông. Anh Đông cho biết, cháu Thảo đã thoát ra và tự về nhà lúc 14 giờ cùng ngày. Nơi cháu Thảo bị bắt giữ cách xa nhà anh Đông khoảng 3 rẫy mía.

“Con tui về nhà trong tình trạng mình dính đầy bùn đất. Trên người bị lá mía, cây cỏ cắt rách cả người. Chúng bỏ cháu Thảo trong bao, dán băng keo vào miệng”, anh Đông kể. Sau đó, anh Đông để cháu Thảo dẫn đường đến nơi cháu bị người đàn ông bắt giữ. Tại đây, anh Đông nhìn thấy ở đó có một cái bao, dôi dép, băng keo. Sau đó, anh Đông đã trình báo sự việc cho Công an H.Sơn Hòa.

Anh Đông cho biết cháu Thảo về trong tình trạng đói lả, khát nước trông rất tội nghiệp. Sau khi cho cháu ăn uống xong, anh Đông đã đưa cháu đi khám sức khỏe. Tình trạng sức khỏe của cháu Thảo ổn định, bình thường.

Bước đầu cơ quan chức năng đã xác định một nghi can và đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được nhiều người quan tâm:

[mecloud]YDi3RCsjN8[/mecloud]