Dòng sự kiện:

Bị bắt ngoại tình với bạn chồng, vợ trẻ khóc như mưa

19:27 10/08/2015
Bị bắt quả tang ngoại tình với bạn của chồng , cô vợ tỏ ra vô cùng ân hận thậm chí khóc như mưa.

[mecloud]ep03pXgwqX[/mecloud]

Mới đây, trên cộng đồng mạng có chia sẻ một clip ghi lại cảnh bắt quả tang tại chỗ đôi nam nữ “hành sự” trong nhà nghỉ.

Trong đoạn video là cảnh người phụ nữ không mặc quần áo, chỉ quấn độc chiếc chăn mỏng quanh người đang quỳ gối cúi gầm mặt khóc lóc, trong khi bên ngoài có tiếng hai người đàn ông, có thể đoán được là chồng của người phụ nữ đi cùng với bạn để "bắt quả tang" vụ ngoại tình.

Bắt gặp cảnh vợ mình ngoại tình, người chồng không dùng vũ lực giải tỏa cơn tức giận mà chỉ dùng lời lẽ trao đổi với vợ và người bạn. Qua lời nói của anh với người thân, có thể thấy đây không phải là lần đầu tiên người vợ ngoại tình: “Thôi, từ nay em sẽ quay về với con, em đã bỏ qua hết mọi chuyện, thế mà bây giờ nó vẫn còn như thế này, thử hỏi là nó vì con gì?” .

Trong khi đó, người bạn của anh chồng cho rằng anh hành xử quá "tử tế" với người vợ ngoại tình, bởi nếu người này bắt quả tang vợ mình có hành động tương tự, chưa chắc anh đã "nhẹ nhàng" như vậy.

Ít giây sau, khi nhận được cuộc gọi của người thân hỏi thăm về người thanh niên là tình nhân của vợ, anh chồng đau xót trả lời: “Là thằng bạn của cháu mới đau chứ!”.

Người vợ không mặc quần áo, chỉ quấn một chiếc chăn mỏng quanh người (Ảnh chụp từ clip)

Đoạn clipsau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn người dùng Facebook chia sẻ, hầu hết mọi người tỏ ra thông cảm cho người chồng, đồng thời cho rằng cách hành xử của người thanh niên quá tử tế.

Facebooker Thu Thảo chia sẻ: “Chồng bình tĩnh quá luôn. Đàn ông đi ngoại tình thì đàn bà tha thứ chứ đàn bà mà đi ngoại tình thì gia đình chỉ có vứt đi. Sau này về chồng nó không thèm nói luôn ý. Xấu hổ chưa, khóc lóc cái gì”.

Facebook Linh Nguyễn viết: “Anh chồng hành xử tốt quá, không đánh đấm gì cả. Như người khác thường là hành động ngay rồi”; người dùng Facebook có tên Hằng Susu ghi: “Thương anh chồng quá, người này không xứng đáng là vợ đâu”, hay bạn Ly Lan chia sẻ: “Ở ngoài nhìn vào không thể nào bình tĩnh được, anh thật đáng mặt đấng nam nhi”.

Một cư dân mạng bức xúc trước hành động của cô gái: “Khóc lóc cái nỗi gì, chỉ sướng cái trước mắt không biết nghĩ hậu quả lâu dài”.

Hiện chưa rõ nơi xảy ra sự việc này, nhưng đoạn clip vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Cách đây không lâu, một đoạn clip ghi lại cảnh chồng ngoại tình bị vợ bắt gặp nhưng lại lớn tiếng mắng vợ để bảo vệ tình nhân khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Cặp tình nhân kia đã nhận được không ít lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]ATcMbFRtAq[/mecloud]