Dòng sự kiện:

Bị cảnh sát thu xe máy, cha bỏ con trai lại đồn để phản đối

04:00 29/07/2015
Một người đàn ông tại Trung Quốc đã bỏ con trai lại đồn cảnh sát sau khi thuyết phục họ trả lại chiếc xe máy bị tịch thu vì vi phạm giao thông nhưng không thành.

Cảnh sát cho biết, một người đàn ông họ Li đến từ huyện Long Hoa, thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc đã đưa con trai, Yiyi 9 tuổi, đến đồn cảnh sát làm "đòn bẩy" để thương lượng về việc yêu cầu họ trả lại xe máy đã bị tịch thu hôm 25/7 vừa qua.

 

Người đàn ông đem con tới đồn cảnh sát để đòi lại chiếc xe bị tịch thu nhưng không thành.

Shenzhen Daily cho biết, sau khi bị tịch thu xe 1 ngày, ông Li mang đứa con trai đến đồn cảnh sát để thuyết phục họ trả lại chiếc xe cho ông. Khi cảnh sát từ chối, ông quyết định đi về mà bỏ lại đứa con trai 9 tuổi tại đồn để phản đối.

Sau đó, cảnh sát liên lạc với ông Li đến để đưa con trai về nhưng ông vẫn quyết "nói không". Người ta thấy cậu bé Yiyi lang thang quanh trụ sở cảnh sát. Yiyi nói với cảnh sát rằng cha em đưa em đến đây và nói em phải “ở đây một vài ngày”.

“Tôi bỏ lại đứa con ở đó vì tôi không thể kiếm sống nếu thiếu chiếc xe đó”, ông Li giải thích.

Tuy nhiên, đến 10h đêm 25/7, ông Li đã buộc phải quay lại đồn cảnh sát vì nếu không quay lại, cảnh sát sẽ gửi bé Yiyi đến trung tâm bảo vệ trẻ em của thành phố.

Ông Li có thể bị phạt và giam giữ vì hành động sử dụng con của ông để làm "đòn bẩy" thương lượng với cảnh sát.

Nguyễn Ngọc (Theo Shanghaiist)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]ZODopZJfEu[/mecloud]