Dòng sự kiện:

Bị chê "kém tài kém sắc nên lận đận", Phạm Hương nói gì?

21:19 06/10/2015
Có ý kiến cho rằng, Phạm Hương "kém tài kém sắc nên mới lận đận", phải tham gia rất nhiều cuộc thi mới giành vương miện hoa hậu.
 [mecloud]axVlakP2sw[/mecloud]

Đáp lại ý kiến này, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương nói: "Tôi là người luôn có suy nghĩ tích cực và hướng đến những điều tốt đẹp trong tương lai. Tôi không nhìn lại quá khứ để buồn hay thất vọng vì tôi đã cố gắng hết mình.

Con đường của tôi đi dài hơn và gian nan hơn, nhưng tôi luôn có niềm tin về bản thân mình. Chính vì vậy, tôi hạnh phúc khi mọi cố gắng của mình đã được đền đáp và được mọi người công nhận".

Tại buổi giao lưu trực tuyến với Zing.vn sáng nay, Phạm Hương còn chia sẻ thêm với độc giả hành trình đến với ngôi vị hoa hậu và rất nhiều thông tin thú vị khác.

Trước đêm chung kết và sau khi đăng quang, Phạm Hương bị đồn là có can thiệp dao kéo. Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Tân Hoa hậu hoàn vũ cho rằng: "Những ngày qua, tôi tập trung dành rất nhiều thời gian cho cuộc thi. Tôi không cập nhật facebook, đọc thông tin trên mang nên không hay biết những bình luận về mình.

Trong suốt quá trình thi, tôi đã được thẩm định một cách nghiêm túc và công bằng như các bạn thí sinh khác. Chính vì vậy, tôi mong mọi người tin tưởng vào kết quả của ban tổ chức và ban giám khảo".

Phạm Hương cũng nói thêm: “Sau khi đăng quang, một hoa hậu sẽ có rất nhiều lịch trình hoạt động, tôi cũng không phải ngoại lệ. Do đó, tôi cũng không có đủ thời gian để quan tâm nhiều đến những tin đồn như bạn nói là "trên trời rơi xuống".

Tôi đã và đang nỗ lực từng ngày từng giờ để hoàn thiện mình để làm đúng trách nhiệm của một hoa hậu”.

Nhắc tới chuyện tình cảm riêng tư, Phạm Hương khẳng định mình chưa có bạn trai, nhưng cô cũng tâm sự rằng: “Chưa khi nào tôi nghĩ đến việc đặt ra tiêu chí ngoại hình hay điều kiện  kinh tế khi tìm bạn trai mà tùy vào duyên số quyết định. Nhưng có được một người đàn ông biết đồng cảm và chia sẻ là điều rất hạnh phúc”.

Trước câu hỏi: “Là một người có nhan sắc, ngoại hình đẹp, nay lại có thêm danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ 2015, chị ắt hẳn nhận được nhiều lời ngỏ của các đại gia?”, Phạm Hương chia sẻ: “Từ trước đến nay, tôi luôn là người sống tự lập nên chưa nhận được lời mời nào khiếm nhã hay có đại gia hỗ trợ. Trong thời gian tới, tôi cũng muốn tự mình nỗ lực và cố gắng hoàn thành các mục tiêu mà mình đặt ra”.

Sắp tới, Phạm Hương sẽ đại diện cho nhan sắc Việt thi Miss Universe 2015. Đây là cuộc thi có rất nhiều ứng viên mạnh, ở khu vực châu Á điển hình là đại diện đến từ Philippines, Thailand. Để có thể nổi bật và gây ấn tượng trong một dàn hoa hậu xinh đẹp đến từ hơn 80 quốc gia, Phạm Hương chia sẻ, cô cần chuẩn bị sức khoẻ thật tốt cho chặng đường tiếp theo của Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

“Tôi tin tưởng những kinh nghiệm mà mình đã được trau dồi từ trước đó, cộng với sự hỗ trợ của công ty Hoàn vũ Sài Gòn để tôi có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi sắp tới.

Tôi đang trong quá trình rèn luyện. Tôi phải học nhiều thứ, trong đó có cả ngoại ngữ" - Phạm Hương nói.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang hot: [mecloud]nzAuHzMlZv[/mecloud]