Dòng sự kiện:

Bị chê “xấu xí”, Angelababy vẫn tự tin khoe mặt mộc

03:00 29/10/2015
Mới đây, “bà xã” của Huỳnh Hiểu Minh gây xôn xao khi để mặt mộc đi uống trà cùng bạn tại một trung tâm thương mại ở Hồng Kông.

 

 

 

 


Tất nhiên, các tay săn ảnh không bỏ lỡ dịp may. Loạt hình mặt mộc của Angela baby ngay sau đó đã “phủ sóng” các mặt báo.

Người đẹp “Vân Trung ca” không hề tỏ ra khó chịu trước ống kính, cô thoải mái đưa người bạn ngoại quốc đi thăm thú khắp trung tâm thương mại trước khi ghé tiệm trà ở tầng hầm. Angela Baby cũng diện đồ năng động, trẻ trung và hoàn toàn không son phấn. Buổi tối cùng ngày, Angelababy xuất hiện ở sân bay vẫn để mặt mộc.

Sự lựa chọn này khá thú vị bởi hiện tại, nhan sắc của cô đang bị dè bỉu sau khi bức hình mặt mộc “xấu xí” của Angela được đạo diễn Phùng Tiểu Cương đăng tải. Trong ảnh, Angela baby để lộ nước da tái, thần sắc nhợt nhạt và diện mạo không hề xinh tươi như thường thấy trên thảm đỏ.

Cộng đồng mạng không ít người mỉa mai: “Nhìn ảnh mộc này, tôi đã tin Angela Baby không phẫu thuật thẩm mỹ”. Nhiều người khác cho rằng, cô tuyệt đối không nên dại dột để mặt mộc ra phố thêm một lần nữa.

Tuy thế, “bà xã” Huỳnh Hiểu Minh vẫn tự tin khoe mặt mộc khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Cách đây không lâu, Angelababy đã đến bệnh viện thẩm định gương mặt, chứng minh nhan sắc của mình hoàn toàn tự nhiên. Angela baby cũng đe dọa cậy nhờ pháp luật với những ai còn tung tin cô phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, không ít người vẫn hoài nghi kết quả giám định của Angelababy vì gương mặt cô biến đổi quá nhiều so với ngày đầu khởi nghiệp.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]AoDUq9XRE7[/mecloud]