Dòng sự kiện:

Bị "đá", cô gái hút mỡ làm... xà phòng tặng người yêu cũ

20:26 12/01/2016
Bị người yêu “đá” vì quá béo, cô gái đã quyết tâm trả thù bằng cách đi hút mỡ làm xà phòng rồi gửi tặng anh chàng này.

 

 [mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]

Theo tin tức từ Sina, câu chuyện hút mỡ làm xà phòng tặng người yêu cũ của một thiếu nữ trẻ Trung Quốc đang khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Cụ thể, thiếu nữ trẻ có nickname Ái Mỹ từng bị người yêu bỏ rơi vì quá béo vào năm trước.

Một năm sau, khi đã hút mỡ, giảm cân thành công, cô nàng quyết định biến số mỡ thừa của mình thành xà phòng tặng anh chàng cũ ưa hình thức với ý đồ chê khéo anh chàng đó hôi hám cùng bức hình xinh đẹp, rạng rỡ của bản thân.

"Dương Tiểu Lỗi, anh còn nhớ rõ Tết âm lịch năm ngoái không? Năm nay, không thể cùng anh về nhà gặp mặt, tôi đây dùng mỡ thừa trên cơ thể làm thành một khối xà phòng, tặng cho anh và mẹ anh đem về tắm! Xuân đến, tôi muốn tặng kẻ phũ phàng như anh món quà đặc biệt này!", cô gái viết.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt, thu thút hàng ngàn lượt like, share và rất nhiều lời bình luận từ cộng đồng mạng.

Hành động trả thù này của cô gái ngay lập tức nhận được nhiều tranh luận trái chiều. Nhiều người ủng hộ và cổ vũ cô gái trẻ đã quyết tâm lột xác bản thân, phong tặng cô danh hiệu "Mỹ nhân xà phòng".

Một số người lại cho rằng, việc làm của cô gái chỉ thể hiện sự cay cú ăn thua song không nên lôi cả người mẹ của chàng trai vào câu chuyện như vậy.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]