Dòng sự kiện:

Bị đồn sợ vợ, siêu mẫu Bình Minh nói gì?

20:13 18/07/2015
Lâu nay, Bình Minh đã xem vợ là “trợ lý độc quyền” phụ giúp chồng trong rất nhiều công việc và anh cho rằng, mình không cần phải phân bua gì về tin đồn bị vợ quản lý.

Bình Minh sở hữu vẻ ngoài hào hoa phong nhã, trong điện ảnh anh cũng hay đóng các vai lãng tử, đa tình. Thế nhưng ở đời thường, anh lại khá kĩ càng trong các sự lựa chọn. Còn nhớ, ngay đỉnh cao sự nghiệp, anh tuyên bố kết hôn. Cô dâu là Anh Thơ, một doanh nhân thành đạt, giám đốc tài chính của khách sạn Caravelle sang trọng và còn là giảng viên đại học.

Việc thần tượng cưới cô gái không cùng giới nghệ sĩ lập tức được đám đông đưa ra mổ xẻ. Khi đó, Anh Thơ bị so sánh về nhan sắc và bình luận về tài sản.

Thậm chí, người ta còn cho rằng Bình Minh nối gót các người đẹp chân dài cưới đại gia. Lý do bởi nhan sắc Anh Thơ không phải quá nổi bật, cô lại hơn tuổi chồng và còn... rất thành đạt.

Nhưng lựa chọn của Bình Minh rõ ràng là thông minh. Còn gì tuyệt vời hơn một người vợ giỏi giang, có thể hỗ trợ chồng trong công việc kinh doanh. Hơn nữa, Anh Thơ còn là giáo viên nên sẽ làm tốt việc dạy dỗ con cái. Bên cạnh đó, tính cánh chín chắn, điềm đạm của cô cũng là mơ ước của bất cứ ông chồng nào.

Về phía Anh Thơ, cô cũng đủ thông minh để không chọn Bình Minh vì những hào quang anh hiện có. Họ đến với nhau, bỏ mặc những lời dèm pha và cùng nhau vượt qua biết bao sóng gió và thử thách.

Khoảng thời gian đầu vừa kết hôn, Bình Minh rất hiếm khi khoe vợ trước công chúng, tuy nhiên những năm gần đây, anh thường xuyên đưa bã xã cùng góp mặt trong các sự kiện giải trí. Thậm chí, thấy Anh Thơ thường xuyên sánh đôi cùng chồng, có một số ý kiến cho rằng đó là dấu hiệu Bình Minh bị vợ quản lý hơn là được quan tâm.

Trước “nghi án” này, Bình Minh cho biết từ những ngày mới cưới, vợ chồng anh đã thường xuyên xuất hiện cùng nhau rồi, chứ không phải thời gian gần đây mới thường xuyên kè kè cạnh nhau. Anh đưa Anh Thơ đi sự kiện cùng vì muốn tranh thủ thời gian giúp vợ có thời gian giải trí sau một ngày làm việc. Quan trọng hơn từ lâu nay, Bình Minh đã xem vợ là “trợ lý độc quyền” phụ giúp chồng trong rất nhiều công việc. Hầu hết việc lên lịch chạy show, giải quyết các hợp đồng công việc hay những chuyện hậu trường phần lớn do cô đứng ra giúp chồng xử lý.

Bình Minh chia sẻ trên trang iHay/Thanh niên: “Tôi chẳng cần phải đính chính hay phân bua gì hết khi người ta đồn mình bị vợ quản lý. Việc nhà mình thì chỉ có mình rõ nhất thôi. Tôi chỉ chia sẻ thêm rằng nếu lời đồn đó là thật thì liệu tôi có thể thăng hoa trong nghệ thuật và làm được những việc mà tôi đã và đang làm không?”.

Riêng Anh Thơ cho biết cô cảm thấy hạnh phúc khi phụ giúp chồng một tay trong công việc làm nghệ thuật. Việc thường xuyên cùng Bình Minh đi làm show hay tham dự sự kiện giúp cô dễ thông cảm hơn cho cái nghề có giờ giấc thất thường của chồng.

Và giờ đây, khi Bình Minh xuất hiện cùng vợ tại sự kiện đều khiến nhiều người đối diện phải “ghen tị” vì cả hai luôn dành tình cảm thắm thiết và mặn nồng. 

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được xem nhiều: 

[mecloud]pCQaPQ92q2[/mecloud]