Dòng sự kiện:

Bị ép chụp ảnh khiêu dâm, người mẫu nổi tiếng Cara Delevingne bỏ nghề

23:06 21/08/2015
Cùng với lời tuyên bố giã từ làng siêu mẫu, Cara Delevingne cũng tiết lộ nhiều góc khuất của thế giới thời trang.

 [mecloud]rHYGnwV9fO[/mecloud]


Trong cuộc phỏng vấn với tờ The Times, chân dài xứ sương mù chia sẻ quyết định chia tay thế giới người mẫu. 

"Tôi không làm công việc người mẫu nữa, sau khi bị bệnh vảy nến và nhiều rắc rối khác. Nghề người mẫu làm tôi cảm thấy trống trải sau một thời gian làm việc. Nó không khiến con người tôi phát triển hơn. Và tôi đã quên mất mình từng trẻ trung như thế nào... Tôi thấy mình quá già nua", Cara trải lòng. 

Siêu mẫu cũng tiết lộ, chính áp lực công việc đã khiến bệnh vảy nến của cô ngày càng trầm trọng. Căn bệnh ngoài da mãn tính làm chân dài 9X cảm thấy mình bị cô lập trong ngành công nghiệp thời trang, nơi mọi người đều bị ám ảnh về nhan sắc: "Mọi người sẽ đeo găng tay và không muốn chạm vào tôi. Bởi vì họ nghĩ nó như bệnh hủi hoặc một cái gì tương tự như thế. Tôi đã chiến đấu và di chuyển trong nhiều tháng, lúc nào cũng cảm thấy bực bội. Nó ảnh hưởng tới tinh thần bởi nếu bạn chán ghét bản thân, cơ thể và vẻ ngoài của bạn thì mọi thứ sẽ trở nên thật tồi tệ".

Bên cạnh đó, Cara cũng tiết lộ những góc khuất của ngành công nghiệp thời trang. Cô từng kêu gọi giới truyền thông và làng giải trí Hollywood đấu tranh cho nữ quyền. Người mẫu cho biết cô từng phát ốm vì phải chụp hình với tư thế khiêu dâm và thấy nhiều đồng nghiệp bị lạm dụng tình dục: "Thật là khủng khiếp và kinh tởm. Nếu bạn bắt đầu sự nghiệp khi còn trẻ, bạn sẽ phải chịu những điều không hay". 

Đang là một trong những người mẫu trẻ sáng giá nhất thế giới, lời tuyên bố của Cara Delevingne đã khiến nhiều fan bị sốc. 

Cá tính trong từng shoot hình thời trang, lạnh lùng trên sàn catwalk và... cực kỳ nhắng nhít tươi vui ở đời thường, Cara rất được giới trẻ yêu thích. Không ai muốn thấy cô sớm giã từ thế giới người mẫu. 

Thực ra, trước khi nói lời chia tay, Cara đã có thời gian dài vắng bóng trên sàn catwalk và các chiến dịch quảng cáo. Ngay cả trong show Chanel đầu tháng 7, "nàng thơ" vốn được Karl Ledgerfeld cưng chiều cũng không có mặt. Dường như, với Cara, những hào nhoáng của thế giới chân dài đã không còn sức hấp dẫn. 

Cara là một hện tượng của làng người mẫu thế giới. Xuất hiện trên Vogue Italy khi mới lên 10, chân dài 9X chính thức gia nhập làng mốt năm 2009 và "bùng nổ" như một ngôi sao mới vào năm  2011.

Được mệnh danh là “Nữ hoàng của sàn catwalk quốc tế”, Cara luôn nằm trong top những chân dài đắt giá nhất nhì làng mẫu thế giới với một bề dày thành tích rất đáng nể: là đại diện cho  nhiều thương hiệu cao cấp như Chanel, Burberry, DKNY..., từng tham gia hàng loạt chiến dịch quảng cáo đình đám của Chanel, Moschino, Jason Wu, Fendi, Stella McCartney, Dolce & Gabbana, Zara, H&M...  

Cara từng kết hợp với đàn chị - siêu mẫu Kate Moss, trở thành cặp đôi biểu tượng cho dòng nước hoa My Burberry. Dù thuộc hai thế hệ khác nhau nhưng cả hai đều đang là mối quan tâm hàng đầu của làng mốt Anh cũng như thế giới. Cả hai ngồi cạnh nhau trong show diễn mùa xuân của thương hiệu Burberry và sánh bước trong nhiều sự kiện. Cara cũng có mối quan hệ thân tình với nhiều ngôi sao của làng giải trí.

Cara cũng xuất hiện như một "thiên thần" mới trong show diễn Victoria’s Secret cuối năm 2012, và tại Lễ trao giải Thời trang Anh quốc (British Fashion Awards) 2012, Cara đã xuất sắc giành giải người mẫu của năm. Ngoài ra, cô cũng nằm trong Top 5 chân dài được yêu thích nhất trên mạng xã hội. 

Chân dài 22 tuổi còn là một cô gái rất đa tài. Không chỉ sở hữu những sải bước đầy mê hoặc trên sàn catwalk hay khả năng biểu cảm tuyệt vời trong các shoot hình thời trang, Cara còn là một diễn viên, ca sĩ và tay trống cừ khôi.

Sinh năm 1992 trong một gia đình quý tộc và là em gái ruột của siêu mẫu đình đám Ploppy Delevingne nhưng Cara Delevingne khác hẳn bà chị chững chạc, nghiêm túc. Cô gái luôn sống "thật" nhất có thể và bản tính của cô là... nghịch ngợm, hài hước. Cara từng mạnh dạn thừa nhận mình là người song tính. Cô có mối tình "nên thơ" với  bạn gái St. Vincent. Tiếc rằng cặp đôi đã chia tay.  

Cho dù Cara không còn thiết tha với thế giới người mẫu, người hâm mộ vẫn hi vọng cô tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Và biết đâu, giã từ vị trí siêu mẫu, cô gái tài năng và cá tính lại trở thành một ngôi sao điện ảnh. 

 SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

 

 

 

 

 

 

 

 

 


TAG