Dòng sự kiện:

Bi hài chuyện quý bà mắc bệnh xã hội vì 1 lần "bùng cháy"

16:00 21/09/2015
Chỉ vì một lần không kìm chế được, chị L. đã mắc căn bệnh xã hội khiến chị khốn khổ ở tuổi 50.

[mecloud]iLsRSgS7tD[/mecloud]

Ở tuổi gần 50, chị Lan ở Hà Nội đã có cháu nội và cháu ngoại đề huề. Đã nhiều năm nay, chị hoàn toàn không có nhu cầu về chuyện "chăn gối", mỗi khi chồng đòi hỏi, chị đều miễn cưỡng chiều chồng cho "xong việc" để chị được nghỉ ngơi. Thậm chí có những lúc chị từ chối chồng khá phũ phàng khiến anh cảm thấy bị tổn thương.

Lâu dần, anh chồng chị cũng nhận ra chị không còn mặn nồng như trước, chuyện sinh hoạt "chăn gối" của hai vợ chồng cũng thế mà thưa dần và vợ chồng chị mất thói quen chia sẻ với nhau những chuyện trong cuộc sống cũng như nhu cầu tình dục.

Ngay cả khi phát hiện chồng có quan hệ bên ngoài, chị cũng mặc kệ chỉ cần chồng để cho mình "được yên". Vợ chồng chị tuy không tuyên bố nhưng sống với nhau không khác gì ly thân.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, chị Lan bỗng nhiên thấy mình có nhu cầu tình dục trở lại. Không thể bày tỏ với chồng, nhiều lúc chị muốn "phát điên" vì những nhu cầu của tuổi hồi xuân không có chỗ giải tỏa.
Trong một lần đi du lịch nước ngoài, chị Lan gặp gỡ và có mối quan hệ chớp nhoáng với 1 thành viên trong đoàn kém tuổi.

Tưởng rằng chỉ là để giải quyết nhu cầu vui vẻ rồi đường ai lấy đi, ai ngờ vài tháng sau chị phát hiện ra mình có những biểu hiện của bệnh xã hội phải tốn rất nhiều tiền để điều trị mới khỏi.

Bi hài chuyện quý bà mắc bệnh xã hội vì 1 lần "bùng cháy". Ảnh minh họa

Chuyên gia sức khỏe sinh sản và tình dục Đào Xuân Dũng cho biết cho biết trên báo VnExpress, hồi xuân là hiện tượng người phụ nữ ở tuổi mãn kinh như được tiếp thêm sức mạnh mới, ham muốn tình dục bỗng nhiên trỗi dậy và còn mạnh mẽ hơn cả thời trẻ. "Khi đó, họ có thể cảm thấy cuộc sống thảnh thơi hơn, lo toan cho con cái giảm bớt, không lo lắng về việc mang thai ngoài ý muốn, tự tin vì đã có nhiều kinh nghiệm sống...", ông lý giải nguyên do khiến không ít phụ nữ sau tuổi 40 ham muốn cao hơn và dễ thăng hoa hơn.

Bác sĩ Dũng cho biết cho biết, hiện tượng hồi xuân được giải thích theo 2 quan điểm sinh học:

Thứ nhất, estrogen có tác dụng trong hưng phấn tình dục nhưng testosterone do tuyến thượng thận tiết ra mới có ảnh hưởng chính đến dục năng. Đến tuổi mãn kinh, nồng độ testosterone cũng giảm nhưng không nhiều như estrogen nên tạo ra sự chênh lệch lớn khiến cho dục năng phụ nữ lại tăng lên sau mãn kinh.

Thứ hai là, tiến trình tiền mãn kinh có một giai đoạn giảm progesterone và tăng estrogen. Sự rối loạn này gây nhiều triệu chứng khó chịu nhưng một số trường hợp tăng estrogen lại tạo cảm giác dễ chịu, tinh thần trẻ trung và điều quan trọng nhất là tăng ham muốn tình dục.

Theo chuyên gia, hồi xuân là một món quà kỳ diệu của tạo hóa dành cho người phụ nữ, nên chị em chớ tìm cách kìm nén hay có cảm giác xấu hổ về nó. Hãy gạt bỏ định kiến coi tuổi trung niên là không cần quan tâm đến tình dục để giữ cho tâm hồn trẻ trung.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]jHq7PsG9R8[/mecloud]