Dòng sự kiện:

Bi hài những sự cố của MC khi lên sóng truyền hình

02:02 25/11/2016
Hàng loạt những sự cố hy hữu của các MC khi lên sóng truyền hình khiến dư luận không ngớt lời bàn tán.

Sau hàng loạt những sự cố hài hước của MC khi lên sóng truyền hình khiến dư luận xôn xao, thì mới đây lại thêm một sự cố hy hữu nữa khiến dân mạng không ngớt lời bàn tán.

MC Tuyết Vinh thản nhiên ngoáy mũi


Cụ thể, xuất hiện trên một bản tin Người Đưa Tin 24h của Đài THVL 1, nữ MC xinh đẹp Tuyết Vinh đã thu hút sự chú ý của khá nhiều người. Chỉ trong thời gian ngắn, bức ảnh ghi lại sự cố nói trên đã nhận hàng nghìn like, bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ. Tất cả chỉ vì bức ảnh đã chụp đúng khoảnh khắc cô biên tập viên này đang... ngoáy mũi ngay trên sóng truyền hình.

Nhiều khán giả hài hước bình luận về sự cố này của Tuyết Vinh và cho rằng có lẽ cô quên chương trình đang phát sóng trực tiếp. Nhưng cũng có không ít người khuyên mọi người nên "tha" cho Tuyết Vinh vì một giây bất cẩn. Bởi, MC cũng là con người, cũng có những lúc hớ hênh, mất kiểm soát.

MC Hoài Anh vô tình bật cười trên sóng Thời sự trực tiếp


Trong bản tin Thời sự trên sóng VTV1 lúc 12 giờ ngày 23/11, MC Hoài Anh - một trong những MC dày dạn kinh nghiệm và được nhiều khán giả truyền hình yêu mến đã vô tình mắc phải lỗi khi đang dẫn chương trình trực tiếp.

Cụ thể, ở phút 12 của chương trình MC Hữu Bằng đã đưa tin về cách thay đổi đầu số, mã vùng của điện thoại. Tuy nhiên, khi đọc đến câu cuối cùng nam MC dường như đã gặp phải sự cố đọc sai từ, thay vì nói "phòng, dự trữ" anh lại đọc ngược thành "dự trữ phòng".

Tiếp đó, khi đổi sang góc máy quay khác chỉ quay hình MC Hoài Anh, cô đã bật cười trước khi nói thêm về việc giảm thiểu sự cố do đổi đầu số điện thoại. Sau đó, cô trấn tĩnh và hoàn thành bản tin.

Khoảnh khắc này của MC Hoài Anh đã vô tình được máy quay ghi lại và phát lên sóng truyền hình. Do đặc trưng của chương trình Thời sự lên sóng trực tiếp. Chính vì vậy, các khán giả đã được chứng kiến sự cố hy hữu của cô.

Dù gặp phải sự cố nhưng với bản lĩnh của một MC dày dạn kinh nghiệm, nữ MC vẫn tiếp tục bình tĩnh dẫn phần cuối của bản tin với nội dung nói về việc giảm thiểu sự cố do thay đổi đầu số, mã vùng của điện thoại.

Đây là lần thứ hai MC Hoài Anh gặp sự cố trong chương trình này. Lần đầu tiên là trong bản tin Thời sự tối 21/7/2014, một chiếc hoa tai của cô bất ngờ rơi từ trên tai xuống mặt bàn kính làm việc và phát ra âm thanh khá chói tai. Tuy nhiên cô đã xử lý sự cố tốt khi gần như ngay lập tức tiếp tục dẫn chương trình như bình thường.

Á hậu Tú Anh vô tư nhảy chân sáo


 Trong chương trình Vì tầm vóc Việt được phát sóng ngày 11/11, người đẹp 23 tuổi gặp sự cố đáng nhớ. Sau khi đọc xong bản tin, máy quay chuyển hướng khác nên Á hậu Việt Nam 2012 vô tư nhảy chân sáo.

Nhưng sau đó, màn hình tivi lại bất ngờ chuyển sang hình ảnh ở trường quay khiến khoảnh khắc vô tư của cô lọt lên sóng truyền hình. Phần lớn ý kiến của khán giả đều cho rằng hành động này khá đáng yêu nên không bắt lỗi á hậu. 

Phóng viên Sỹ Khỏe ném điện thoại khi lên sóng truyền hình


Trong bản tin thời sự Chào buổi sáng ngày 25/7, khi đang trả lời phỏng vấn khách mời trực tiếp về những ảnh hưởng của cơn bão số 2 đối với tỉnh Lạng Sơn, điện thoại của phóng viên Sỹ Khỏe đã bất ngờ đổ chuông. Sau đó, ông không ngần ngại... ném luôn chiếc điện thoại của mình để không làm gián đoạn chương trình.

Phóng viên Hồng Quang nói "mất điện thoại"


Trong bản tin Thời sự tối 13/1/2015, khi BTV Hương Linh kết nối trực tiếp với phóng viên Lê Hồng Quang ở Brussels (Bỉ), phóng viên Lê Hồng Quang không thể nghe rõ câu hỏi và đứng yên vài giây. Vẻ mặt của anh lúc đó rất nghiêm trọng và liên tục thì thầm “mất điện thoại rồi”. Sau đó, trao đổi với báo chí, đại diện VTV cho biết: “Không có chuyện phóng viên Lê Hồng Quang bị mất điện thoại mà chỉ là sự cố mất tín hiệu đường truyền khi phát sóng trực tiếp”.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam