Dòng sự kiện:

Bí kíp lấy lòng mẹ chồng cho 12 cung hoàng đạo ngày 8/3

15:00 08/03/2016
Cô dâu Bạch Dương lại là những người tốt bụng và ấm áp. Hãy nhân dịp 8/3 để thể hiện điều đó với mẹ chồng nhé.

Bạch Dương

Với tính cách thẳng thắn, bốc đồng có thể đôi khi cô dâu Bạch Dương sẽ không hợp mắt mẹ chồng. Tuy nhiên cô dâu Bạch Dương lại là những người tốt bụng và ấm áp. Hãy nhân dịp 8/3 để thể hiện điều đó với mẹ chồng nhé. Bạn có thể rủ mẹ cùng đi siêu thị mua sắm và sau đó bất ngờ tặng mẹ một món quà yêu thích.

Kim Ngưu

Nổi tiếng khéo léo với việc bếp núc cho nên ngày 8/3 các cô dâu Kim Ngưu hãy cùng chồng về nhà mẹ chồng để trở tài nấu nướng. Một bữa ăn ngon miệng, đẹp mắt và đủ chất dinh dưỡng sẽ khiến các bà mẹ chồng nức lòng với cô con dâu đảm đang.


Song Tử

Cô dâu Song Tử rất khéo miệng. Hãy tận dụng lợi thế của mình bằng việc luôn khen ngợi mẹ chồng trong ngày đặc biệt này. Đảm bảo mẹ chồng sẽ yêu quý bạn hơn khi nghe được những lời khen đáng yêu từ cô con dâu lém lỉnh.

Cự Giải

Gia đình chính là điều quan trọng nhất với Cự Giải. Bởi vậy cô dâu Cự Giải sẽ có những sự chuẩn bị đặc biệt cho mẹ chồng nhân ngày 8/3. Một bữa tối ấm cúng quây quần với con cháu sẽ khiến các bà mẹ chồng cảm thấy hạnh phúc hơn bất cứ món quà nào.

Sư Tử

Những bà mẹ chồng khó tính có thể sẽ hơi khó hòa đồng với cô dâu Sư Tử. Tuy nhiên dần dần họ sẽ nhận ra những cô gái Sư Tử là những con người ấm áp và thích giúp đỡ mọi người. Để cải thiện mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, các cô dâu Sư Tử có thể tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ cho mẹ chồng và các bà bạn nhân ngày quốc tế phụ nữ. Đảm bảo mẹ chồng sẽ vừa vui vì được gặp bạn bè, vừa hãnh diện vì có một cô con dâu biết đối ngoại.

Xử Nữ

Cô dâu Xử Nữ có biệt tài dọn dẹp nhà cửa và trang trí đồ đạc. Cùng mẹ chồng làm việc nhà, thu dọn đồ đạc trong ngày 8/3 sẽ là một lựa chọn giúp tăng thêm tình cảm đôi bên. Mẹ chồng sẽ rất hài lòng với một cô con dâu chu đáo biết chăm sóc nhà cửa gọn gàng.

Thiên Bình

Cô dâu Thiên Bình có gu thẩm mỹ không chê vào đâu được. Bởi vậy nếu muốn chiều lòng mẹ chồng nhân ngày 8/3 hãy tận dụng năng khiếu của mình. Một món đồ trang sức tinh tế hay một những món đề trang trí nghệ thuật sẽ là những món quà mà không bà mẹ chồng nào có thể từ chối.

Bọ Cạp

Bọ Cạp tuy có vẻ lạnh lùng nhưng thực ra lại là những người rất giàu tình cảm. Nếu bình thường bạn ngại biểu lộ tình cảm với mẹ chồng thì ngày 8/3 là một cơ hội cho phép bạn tha hồ thể thiện tình yêu thương của mình với những người phụ nữ quan trọng. Một món quà nho nhỏ cùng những lời chúc sức khỏe cho mẹ chồng cũng đủ khiến mẹ cảm thấy ấm lòng.

Nhân Mã

Cô dâu Nhân Mã hài hước, vui tính hãy cùng rủ mẹ chồng và cả nhà đi picnic trong ngày 8/3. Những người già rất yêu thích thiên nhiên và cây cối. Những địa điểm nghỉ dưỡng an bình sẽ hợp ý cả hai mẹ con. 

Ma Kết

Cô dâu Ma Kết chăm chỉ nhớ đừng quên dịp lễ quan trọng trong năm này nhé. Hãy tạm thời gác công việc lại và trở về nhà với một món quà đặc biệt cho mẹ chồng. Với khả năng kinh tế vững vàng cô dâu Ma Kết có thể chọn những món đồ thiết thực để tặng mẹ như một chiếc áo lông cừu ấm áp trong mùa đông, hay một bộ chăn gối đệm êm ái cho mẹ chồng khỏi đau lưng. Các bà mẹ chồng sẽ rất hài lòng với cô con dâu tâm lý cho mà coi.

Bảo Bình

Trong ngày 8/3 cô dâu Bảo Bình có thể khiến mẹ chồng bất ngờ bằng việc dành riêng một buổi tối cho hai mẹ con. Cùng đi massage thư giãn trong hương hoa cỏ là một lựa chọn thú vị. Không quan trọng là bạn làm điều gì chỉ cần thành tâm quan tâm đến mẹ chồng cũng sẽ khiến mẹ vui.

Song Ngư

Cô dâu Song Ngư rất giàu tình cảm nên chắc chắn mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu vô cùng thắm thiết. Trong ngày 8/3 bạn có thể cùng mẹ đi xem hòa nhạc, xem kịch sau một bữa tối ấm cùng.