Dòng sự kiện:

Bí mật của cô gái sợ... yêu đương chân thành

15:46 05/01/2016
Đối với em, đến với nhau phải cảm thấy thoải mái, nhưng giờ thì anh có tình cảm với em rồi, kiểu gì cũng sinh ra ghen tuông, hằn học, khổ sở, em không thấy thoải mái nữa. Đừng nghĩ là em phụ bạc gì, nhưng em không thích cảm giác có lỗi với người đàn ông nào cả”.

Tin liên quan

Trong cuộc nhậu, Hoàng, quản lý của một ngân hàng, quen được một nữ biên tập viên rất trẻ tên là Thủy. Anh ấn tượng ngay với Thủy bởi cô trông vừa trí thức lại vừa có vẻ dân chơi. Thủy sở hữu khuôn mặt cuốn hút và thân hình sexy, biết cách khoe khéo các đường cong trong những kiểu váy áo hở vừa đủ. Cô nói chuyện dí dỏm, sôi nổi, thông minh, lại còn uống rượu như nước lã khiến các chàng chết mê chết mệt.

Ảnh minh họa.

Cũng như nhiều anh khác trong bàn nhậu, Hoàng nghĩ, có được Thủy ngồi uống rượu, tán dóc với mình trong mâm đã là quý lắm rồi, chứ người quá nhiều ưu điểm như cô, dễ gì mà “đụng vào”.

Tiệc tan, anh nào cũng lấy số của Thủy. Họ hẹn nhau sẽ cùng đi nhậu nữa vì Thủy “uống quá đẹp”. Mấy hôm sau, Hoàng ngồi với bạn, gọi Thủy ra góp vui. Đến nửa đêm, anh đưa Thủy về. Thấy cô má đỏ mắt nồng, nói cười tình tứ, anh đưa luôn vào khách sạn và chuyện gì đến đã đến.

Sau lần đó, Hoàng yêu Thủy như điếu đổ. Nhưng qua được hơn một tháng thì Thủy bắt đầu gặp Hoàng thưa hơn, rồi cứ kêu bận suốt, có khi cả tuần mới gặp. Anh dò xét và cảm thấy cô có người đàn ông khác. “Anh ghen đấy à? Đừng có mà dở hơi. Anh có quyền gì mà ghen, mà đòi kiểm soát em?”, Thủy nói khi Hoàng căn vặn. Hoàng bảo: “Vì anh yêu em”. Thủy bực mình gắt: “Nếu thế thì chúng ta không gặp nhau được nữa. Hôm đầu tiên em đã nói thẳng, và anh cũng đồng ý rồi, là chúng mình thích nhau thì gặp, không có ràng buộc tình cảm”. Quả thật cô có nói vậy, nhưng Hoàng nghĩ Thuỷ nói vậy thôi, chứ phụ nữ ai chả thích trói người đàn ông mà mình đã “trao thân”, ít ra thì trong ngắn hạn.

Ảnh minh họa.

Thấy cô đòi chia tay, Hoàng vội bảo anh đồng ý, không đề cập đến chuyện yêu đương nữa. Nhưng cô lắc đầu: “Thôi, dừng lại thì hơn. Đối với em, đến với nhau phải cảm thấy thoải mái, nhưng giờ thì anh có tình cảm với em rồi, kiểu gì cũng sinh ra ghen tuông, hằn học, khổ sở, em không thấy thoải mái nữa. Đừng nghĩ là em phụ bạc gì, nhưng em không thích cảm giác có lỗi với người đàn ông nào cả”.

Thế là sau đó, dù có nài nỉ thế nào, Hoàng cũng không được Thủy đồng ý cho gặp nữa. 

Theo Phununews

Video được xem nhiều nhất: [mecloud]NmMy4kBmEA[/mecloud]