Dòng sự kiện:

Bí mật cuộc sống của đôi tình nhân cùng chuyển giới

22:26 17/12/2015
"Mối quan hệ của chúng tôi thực sự hoàn hảo bởi vì cả hai đều biết mọi điều khi trở thành đàn ông hay phụ nữ thì sẽ thế nào".
Ryan Said, 24 tuổi, tiến hành chuyển giới thành đàn ông 4 năm trước, đã trúng tiếng sét ái tình khi gặp cô bạn gái Jasmine Merino (18 tuổi). Thời điểm đó Jasmine Merino cũng vừa mới chuyển giới và sống như một người phụ nữ. Cả Jasmine và Ryan đều uống thuốc thay đổi hormone để dần dần có được ngoại hình như mong muốn.

 

"Những năm tháng lớn lên thực sự chật vật. Bố mẹ buộc tôi phải làm con gái trong khi tôi luôn mặc đồ con trai",  Ryan nhớ lại thời thơ ấu ở Ontario, Canada. Khi anh công khai mình là người chuyển giới, bố mẹ đã gọi anh là một "nỗi ô nhục".

Merino cũng trải qua giai đoạn chông gai tương tự - khi sinh ra với hình dáng của một cậu bé nhưng lại thích búp bê hơn là những chiếc ôtô đồ chơi. 

"Tôi luôn biết đáng lẽ mình phải là một cô gái từ lúc học tiểu học", cô nói. 

Cặp đôi quen nhau cách đây 2 năm qua Instagram và trò chuyện qua Skype trong một tháng trước khi hẹn gặp nhau ngoài đời.


"Cô ấy gửi tin nhắn cho tôi trước và tôi không quan tâm lắm vì nghĩ rằng cô ấy chỉ là một trong số những cô gái tóc vàng bình thường ngoài kia. Nhưng rồi tôi quyết định thử xem sao. Tuy nhiên, lúc gặp rồi, tôi cứ nói liến thoắng và thấy Jasmine là cô gái ngọt ngào nhất tôi từng tiếp xúc. Tôi nghĩ mình đã bị tiếng sét ái tình bởi tôi không thể rời mắt khỏi cô ấy", Ryan tiết lộ.

"Tôi nghĩ đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên bởi vì tôi không thể rời mắt khỏi cô ấy chút nào", Ryan kể về cuộc hẹn đầu của hai người. Khi ấy, họ lập tức cảm nhận được sự gắn kết với người kia - điều mà cả hai đều chưa bao giờ có với bất cứ ai.


Theo Mirror, tuy chưa trải qua ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính đầy đủ nhưng đôi tình nhân cho biết họ có đời sống tình dục viên mãn sau khi mỗi người đều cố gắng học cách để thích nghi.

"Mối quan hệ của chúng tôi thực sự hoàn hảo bởi vì cả hai đều biết mọi điều khi trở thành đàn ông hay phụ nữ thì sẽ thế nào. Nhờ đó, chúng tôi hoàn toàn hiểu nhau và biết những điều người kia muốn", Merino nói. 

Cả hai cho biết họ được mọi người đối xử như bất kỳ đôi tình nhân khác và dự định một ngày nào đó sẽ kết hôn rồi sinh con.

"Nhiều chàng trai gửi tin nhắn và hỏi thăm kể từ khi tôi chuyển giới. Thỉnh thoảng Ryan hơi buồn vì chuyện đó nhưng tôi cố gắng giúp anh ấy cảm thấy mình là một người đàn ông thực sự. Tôi thích làm anh ấy hạnh phúc", cô gái 18 tuổi nói.

Đôi tình nhân trẻ đang cân nhắc tiến hành phẫu thuật giới tính hoàn chỉnh và dự định sẽ kết hôn trong tương lai. Họ cũng muốn sinh con bằng cách sử dụng tinh trùng của Jasmine và trứng của Ryan.

Ryan đang hy vọng chuyện tình của anh sẽ truyền cảm hứng cho các đôi đang phải đấu tranh với bản dạng giới của mình để biết rằng hạnh phúc hoàn toàn trong tầm tay.

Đinh Hương (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam