Dòng sự kiện:

Bí mật đằng sau thói quen chạy thể dục sáng Chủ nhật của chồng

14:00 05/10/2015
Sáng Chủ nhật nào cũng vậy, chồng tôi luôn chạy thể dục 3 tiếng mới về. Tôi không ngờ rằng, đằng sau đó là bí mật động trời khiến tôi choáng váng.
Tôi lấy chồng được 2 năm, mới sinh một đứa con trai kháu khỉnh. Hai vợ chồng tôi không giàu có, không có nhà lầu, xe hơi nhưng khá hạnh phúc vì anh lúc nào cũng chiều lòng tôi.

Tôi mới kêu ca mỏi lưng, đau chân là tối đến chồng tôi sẵn sàng chiều chuộng xoa bóp cho ngay.

Tháng nào cũng vậy, nhận lương xong là anh mang hết về nhà đưa cho vợ, kể cả tờ giấy ghi chú rõ ràng mức lương của kế toán công ty viết. Không chỉ thế, chồng tôi rất giỏi việc nhà. Nếu về sớm, anh sẵn sàng đi chợ nấu ăn trước và tắm cho con. Nhà có hỏng hóc điện, nước gì anh đều tự tay sửa hết, không cần gọi đến thợ.

Tôi luôn hãnh diện với bạn bè, đồng nghiệp vì lấy được người chu toàn như anh. Thế nhưng mới tuần trước thôi, sự thật về một thói quen bấy lâu nay của anh khiến tôi đau đớn tột cùng. Sáng Chủ nhật nào cũng vậy, anh đều dậy từ sớm giành tôi đi đổ rác rồi bảo chạy thể dục vài tiếng cho khỏe người mới về nhà.

Chủ Nhật tuần trước nữa, vì thấy có cuộc gọi của mẹ chồng tôi ở quê hỏi vì sao gọi mấy lần mà không liên lạc được cho anh, tôi thấy làm lạ vì lúc nào đi anh cũng để điện thoại trong túi, vì sao mẹ lại không gọi được. Lạ lùng là tôi gọi vào số anh cũng nghe thông báo: “Thuê bao quý khách vừa gọi không liên lạc được”.

[mecloud]NmYWIbG5LN[/mecloud]

Hôm đó, khi chồng tôi về đi tắm, tôi lén mở điện thoại ra thấy không có gì bất thường, cũng không thấy báo có cuộc gọi nhỡ. Khi tôi hỏi, anh chối bay rằng chắc lúc đó máy mất sóng. Nhưng khu vực tôi ở trung tâm thành phố, làm sao có chuyện máy mất sóng được. Tôi bắt đầu nghi ngờ có chuyện mờ ám sau hành vi kỳ lạ này của anh.

Cuối tuần vừa rồi, tôi quyết định bí mật đi theo sau xem anh đổ rác, anh chạy thể dục thế nào mà máy có thể không liên lạc được. Lạ lùng là vừa vứt rác xong, anh chạy ra đường gọi taxi đi chứ không chạy thể dục như nói với tôi. Tôi liền gọi xe ôm bám đuôi chiếc taxi.

Xe đi ra ngoại thành, ngoằn nghèo vào một ngôi làng nhỏ ngoại ô rồi đỗ xịch trước một ngôi nhà cấp 4. Anh vừa bước ra khỏi xe đã có một cậu bé khoảng chửng 5 tuổi chạy ra mở cửa rồi gọi lớn “A, bố về mẹ ơi, nhanh ra đón bố”. Rồi một người phụ nữ khoảng ngoài 30 chạy ra niềm nở đón anh vào nhà.

Tôi chết lặng không biết phải làm sao. Tại sao anh lại giấu tôi bí mật tày đình như vậy suốt mấy năm qua. Trước khi đến với anh, tôi và anh cũng đã yêu nhau 3 năm trời, nhiều lần cãi vã chia tay rồi quay lại nhưng anh không hề cho tôi biết rằng, anh đã có một đứa con riêng bên ngoài.

3 năm tôi yêu anh, 2 năm tôi chung thủy chờ đợi anh đi công tác Tây Nguyên trở về. Vậy mà anh nỡ phản bội tôi có con riêng bên ngoài. Hôm đó, tôi đứng lặng chờ anh bên ngoài cửa ngôi nhà đó.

Khi anh vui vẻ chào tạm biệt hai mẹ con họ, nhìn thấy tôi đứng đó, anh bất ngờ không thốt nên lời. Anh nhìn tôi rồi vội kéo tay tôi đi về. Ngày Chủ Nhật hôm đó, anh cầu xin tôi tha thứ vì đứa con đó chính là con anh. Thời gian anh công tác ở trong kia, một lần nhậu say đã nhỡ có con với người đàn bà kia. Khi anh ra ngoài này công tác, cô ta đã đưa con theo cùng nhưng vì không có tình cảm nên anh đành thuê một ngôi nhà cho họ ở, xin việc cho cô ta và hằng tháng vẫn mang tiền kiếm thêm xuống cho mẹ con cô ta sinh sống.

Bấy lâu nay tôi bị lừa dối trắng trợn như vậy mà không biết. Bây giờ tôi không biết phải làm sao để đối diện với sự thật đau đớn này. Mỗi khi nghĩ đến cảnh người chồng, cha của con tôi từng chung đụng với người đàn bà khác là tôi rùng mình.

Đã 1 tuần nay tôi không thể nào ăn uống, chợp mắt được. Cứ nhắm mắt lại là nước mắt lại trào ra. Tôi phải làm sao để vượt qua cú sốc này? Phải làm sao để sống tiếp khi phải chia chung chồng cho người đàn bà khác? Tôi phải làm sao đây, xin hãy giúp tôi?

Châu Nhi

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

 [mecloud]IWHtbPy6jh[/mecloud]