Dòng sự kiện:

Bí mật rợn người về những cái thai chết lưu và vị bác sĩ mang tâm hồn quỷ

03:00 13/10/2015
Bí mật động trời về vị bác sĩ kỳ cựu luôn được mọi người kính trọng, thực chất là người đứng đầu đường dây buôn bán trẻ sơ sinh, khiến nhiều ngỡ ngàng, không tin là sự thật mà chỉ ước mong đó là một câu chuyện bịa đặt.

 

Thomas Jugarthy Hicks là một vị bác sĩ già kỳ cựu, có tiếng tăm và nhận được nhiều lòng tin của người dân trong thành phố McCaysville thuộc tiểu bang Georgia, Mỹ. Từ các nông dân, thợ mỏ, cho đến các tầng lớp dân cư từng được ông chữa trị, ai ai cũng kính trọng và yêu mến người bác sĩ già ấy. Ông đã chữa khỏi cho nhiều bệnh nhân, và cũng không ít lần tỏ ra là một người đàn ông hào hiệp.

Tuy nhiên, bí mật về nghề nghiệp chính cũng như lòng tốt cứu giúp người của vị bác sĩ này mới được phát hiện ra sự thật động trời phía sau. Rằng ông chính là người đứng đầu đường dây buôn bán trẻ sơ sinh trên thị trường chợ đen vào những năm 1950 - 1965. Khi ấy, theo các số liệu thống kê sinh sản của địa phương, ước tính bác sĩ Thomas đã buôn bán khoảng 200 trẻ.

Bác sĩ Thomas. Ảnh ABC News

Câu chuyện được bắt đầu từ khoảng hơn 50 năm về trước, khi còn là bà mẹ đơn thân với cậu con trai 1 tuổi, bà Thelma Tipton đã đến phòng khám của bác sĩ Thomas với mong muốn đón bé gái sắp chào đời. Tuy nhiên lúc ấy, bà Thelma nhận được câu trả lời từ bác sĩ Thomas: "Trái tim con bé quá yếu ớt. Và bé đã qua đời trước khi được sinh ra". Tuy rất đau lòng nhưng bà Thelma đành tin vào điều ấy mà không biết được rằng, đứa con gái bé bỏng của bà đã bị ông Thomas bán đi ngay sau khi nó chào đời.

Không chỉ con gái của Thelma mà rất nhiều những đứa trẻ khác nằm trong kế hoạch của vị bác sĩ sẽ được bán với giá 800-1000 USD cho những gia đình có nhu cầu tìm nhận con nuôi khi vừa chào đời.

Để xóa dấu vết từ người mẹ thật sự đã sinh ra chúng, bác sĩ Thomas sẽ trao cho “khách hàng” một giấy chứng sinh với tên của họ nằm ở vị trí cha mẹ đẻ.

Quay lại câu chuyện với người con gái của bà Thelma, sau khi bé gái sơ sinh bị bán đi cho tới nay là 51 năm, bé được người cha nuôi đặt tên Kriste Hughes. Hiện tại bà đã có gia đình và con cái.

Bà Kriste Hughes. Ảnh chụp từ youtube

Tuy nhiên, bà thật may mắn khi nhận được sự hỗ trợ của người cha nuôi trong hành trình tìm lại mẹ đẻ.

Bà Kriste may mắn khi kết nối được với Roger Tipton, 52 tuổi, người anh trai của bà thông qua một chương trình truyền hình. Đó cũng là lần đầu tiên bà được nhìn thấy gương mặt mẹ đẻ của mình.

Bà Thelam hiện nay đã 75 tuổi, bà cho biết, chưa giây phút nào bà quên người con gái của mình. "Ông ta đã cướp mất cuộc đời tôi… Tôi đã bỏ lỡ cơ hội được thấy Kristie lớn lên, thấy chiếc răng đầu tiên của nó… ngày đầu tiên nó tới trường… Tôi bỏ lỡ dịp tham dự lễ cưới của nó, tôi đã bỏ lỡ mọi thứ", bà gay gắt chỉ trích Thomas.

Bà Kriste (giữa) đoàn tụ với mẹ và anh trai. Ảnh ABC News

Về phần bác sĩ Thomas, những bí mật nghề nghiệp đen tối này của ông cũng đã bị phát hiện vào năm 1997 nhưng may mắn thay không bị trừng trị bởi pháp luật vì ông ta đã qua đời trước đó.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]A9zBS03s2U[/mecloud]