Dòng sự kiện:

Bí mật sau bữa ăn sáng của Panda

17:58 12/09/2015
Gần đây, Panda thường gom hết đồ ăn thừa buổi sáng lại rồi xin mẹ cho mang tới trường để ăn thêm. Ban đầu, mẹ rất vui, vì cậu bé lười ăn như Panda bỗng thay đổi.

Tuy nhiên, sau một tuần như vậy thì mẹ thấy lạ lùng. Mẹ phải đến trường hỏi cô giáo thì được biết, bữa ăn ở trường, Panda vẫn lười ăn như mọi khi và bé không hề mang những đồ ăn mang theo ra ăn thêm. 

Mẹ thấy rất lạ.

Chiều qua, vừa đi học về, Panda đã xin mẹ làm món cánh gà quấn pho mát cho bữa sáng tới. Tất nhiên là mẹ vui vẻ đáp ứng ngay. Khi nhìn thấy những cái cánh gà quấn pho mát nóng giòn, thơm lừng, Panda rất vui nhưng bé chỉ ăn lấy lệ một chiếc còn đầu thì xin mẹ mang tới trường tiếp.

Mẹ vui vẻ đồng ý và còn cùng gói lại cho Panda.

Chiều đó, mẹ đến đón Panda sớm nhưng không vào trường mà đứng từ xa. Sau khi tan học, mẹ thấy Panda cùng một bạn ngồi trên ghế, cùng nhau ăn món cánh gà quấn pho mát mẹ làm buổi sáng. Cả hai cười với nhau rất vui.

Mẹ thấy cay cay ở mắt nhưng vui, vì con trai đã sớm biết chia sẻ với bạn bè.

Tối đó, mẹ ôm Panda vào lòng và nói rằng đã biết vì sao bé gom hết đồ ăn sáng đến trường. Mẹ hỏi chuyện về cậu bạn đó. Panda kể rằng cậu bạn đó là Susu, học ở lớp bên. Cuối giờ, hai bạn hay chơi với nhau trong khi đợi bố mẹ. Bữa trưa của Susu thường chỉ là cơm rang trứng với đậu và Susu chưa bao giờ được ăn cánh gà quấn pho mát. 

Vậy là từ sau hôm đó, mỗi sáng, mẹ thường làm riêng một suất để Panda mang đến trường.

TRƯỜNG GIANG

Nguồn: Người đưa tin

Clip xem thêm: [mecloud]PabSib8erV[/mecloud]