Dòng sự kiện:

Bị mẹ đánh đuổi, bé gái 9 tuổi phải ngủ ở chuồng gà

22:00 17/08/2015
Đi chơi về muộn nên bị mẹ đánh đập rồi đuổi ra khỏi nhà. Bé gái 9 tuổi đã phải ra chuồng gà ngủ qua đêm với 8 con gà và 3 con chó.

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, sáng ngày 17/8, Công an xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình, Cà Mau đã lập biên bản để xử lý bà Nguyễn Thị T. (ngụ ấp Bào Nhàn) về hành vi ngược đãi trẻ em.

Trước đó, vào đêm ngày 15/8, bé gái 9 tuổi Nguyễn Thị H. (con gái chị T.), đi chơi về khuya bị mẹ đánh đập, đuổi ra khỏi nhà rồi khóa cửa. Không có chỗ ngủ, H. đã phải ra chuồng gà cạnh nhà ngủ với đàn gia cầm 8 con và 3 con chó.

Chuồng gà nơi bé gái 9 tuổi phải ngủ qua đêm vì bị mẹ đánh, đuổi. Ảnh: Báo Thanh niên

Đến sáng 16/8, người dân ở ấp Bào Nhàn phát hiện cháu H. có những vết thương trên người, mặt mũi bơ phờ nên hỏi chuyện, và trình báo công an xã này.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Cà Mau, bà Nguyễn Thị Lá (sinh năm 1955, ấp Bào Nhàn, xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình), cho biết, vào khoảng 5h30 ngày 16/8, bà đã phát hiện ra cháu H. bước ra từ chuồng gà với thân hình lấm lem bùn, tro trấu và phân gà.

Bà Lá kể: “Tối 15/8 khi bé đi chơi về, không biết xảy ra chuyện gì mà bị bà Thu đánh dữ lắm, nhưng không ai dám can ngăn vì nhiều lần bà chửi mắng, thậm chí cầm dao dọa. Khi tôi vào nhà đã 12 giờ khuya, nghe tiếng kêu “mẹ ơi cho con vào ngủ, muỗi cắn con quá” của bé H., đâu ngờ bà Thu vẫn không mở cửa”.

Cháu H. khóc kể lại vụ việc. Ảnh: Dân Việt

Theo hàng xóm, bà T. thường hay đánh con, khi đánh con nếu ai vào can là bà T, chửi mắng, thậm chí cầm dao dọa, nên không ai dám can ngăn.

Bà T. và chồng có 2 con, cháu H. là con lớn. Ngoài ra, bà T. còn có một đứa con riêng.

Công an xã Hồ Thị Kỷ thông tin, làm việc bước đầu bà T. thừa nhận hành vi đánh con của mình. Hiện vụ việc đang được điều tra xử lý.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]x3LjZIpzsS[/mecloud]