Dòng sự kiện:

Bị "ném đá" là "kệch cỡm", Bảo Thy tức giận "lên tiếng"

17:04 29/09/2015
"Công chúa bong bóng" khẳng định, không "tự vơ" là "Ngôi sao" trong lễ giỗ Tổ.

 

 

 

 

Ca sĩ Bảo Thy vừa "lên tiếng" khẳng định, cô không tự xưng mình là "Ngôi sao" trong lễ giỗ Tổ ngành sân khấu diễn ra ngày 23/9 tại TP Hồ Chí Minh như một số trang tin "bịa đặt". 
Sau khi lễ giỗ Tổ ngành sân khấu 2015 khép lại, cộng đồng mạng lan truyền một bức ảnh chụp đồ cúng lễ các nghệ sĩ thành tâm dâng lên Tổ nghiệp. Đồ cúng của từng nghệ sĩ đều được bày trên mâm riêng và có biển đề tên của từng người, và đều là tên thật, chẳng hạn: Nghệ sĩ Hoài Linh, nghệ sĩ Ngọc Giàu, ca sĩ Cao Thái Sơn... Riêng mâm heo quay cúng Tổ nghiệp của giọng ca "Công chúa bong bóng" thì đề tên: "Ngôi sao Bảo Thy". 
Hình ảnh mâm cúng lễ của các nghệ sĩ được một số trang tin đăng tải
Không ít người cho rằng, Bảo Thy quá tự mãn và "kệch cỡm" khi "vỗ ngực tự xưng" là "Ngôi sao" tại lễ giỗ Tổ ngành sân khấu, trong khi xét về tuổi đời và danh tiếng, cô còn thua kém nhiều tiền bối. Trong lễ giỗ Tổ cũng không có nghệ sĩ nào tự nhận là "Ngôi sao" như Bảo Thy cho dù họ có là "Sao" thực sự. 
Tuy nhiên, sau khi bị "ném đá" dữ dội, Bảo Thy đã chính thức "lên tiếng". Nữ ca sĩ phân trần, lễ giỗ Tổ vừa qua, cô cúng bánh trung thu và hoa quả chứ không cúng heo quay. Theo nữ ca sĩ "Công chúa bong bóng", một số trang tin đã dùng lại hình ảnh từ lễ giỗ Tổ năm ngoái để "vu oan" cho cô.
Xem lại những hình ảnh về lễ giỗ Tổ 2014 có thể thấy, đúng là Bảo Thy bị oan. Mâm heo quay đề biển "Ngôi sao Bảo Thy" là ảnh chụp năm ngoái. Thực ra, cũng vì bức ảnh này, sau lễ giỗ Tổ 2014, nữ ca sĩ đã bị dư luận lên án mạnh mẽ là "chơi trội", khiến Bảo Thy phải "lên tiếng" biện minh bằng những dòng tâm sự dài trên trang cá nhân:
""Thật lòng là mình không muốn nói về vấn đề này.. Nhưng sau khi một loạt báo đăng bài về Lễ cúng Tổ ngày hôm qua tại sân khấu Nụ cười mới thì có rất nhiều người cảm thấy khó chịu khi trong một loạt heo quay các nghệ sỹ dâng Tổ thì tự nhiên phần của mình lại in chữ "ngôi sao Bảo Thy" trong khi các nghệ sỹ còn lại chỉ để tên. 
Mình muốn chia sẻ với mọi người một chút...
Lễ giổ tổ hôm qua do bố Duy Ngọc và chú Hoài Linh tổ chức. 
Năm nào cũng vậy, rất nhiều nghệ sỹ, trong đó có mình luôn nhờ bố Duy Ngọc đặt heo giúp. Và hôm qua do ở sân khấu quá đông nên mình thậm chí còn chưa được bước lên để thấy dàn heo cúng Tổ. Khi đọc báo thấy được tấm ảnh đó mình cũng bất ngờ quá...
Vừa gọi cho bố Ngọc thì bố nói rằng do tình cảm khách quan của bố nên bố đặt như thế. Ngoài ra thì cũng có nhiều anh chị khác bố đặt giống mình nhưng để ở nhiều góc khác nhau...
Đôi khi mong mọi người hãy nghĩ đến tấm lòng của nghệ sỹ, từ ngày bước chân vào làm nghề đến giờ phong cách và định hướng của mình rất rõ ràng và nghiêm túc. Thế nên khi đọc comment bên dưới các bài báo mình rất buồn".
Nữ ca sĩ khẳng định, khi dâng mâm heo quay lên Tổ nghệp, cô không đề tên. Chính nghệ sĩ Hoài Linh đã đề biển "Ngôi sao Bảo Thy".
Nhìn lại sự việc có thể thấy, Bảo Thy đã bị "tai bay vạ gió" do một số trang tin "làm" ẩu, đưa ảnh chụp lễ giỗ Tổ từ năm ngoái mà không hề kiểm tra. Tất nhiên, nếu muốn, giọng ca "Công chúa bong bóng" hoàn toàn có thể kiện các trang tin này, hoặc ít nhất là yêu cầu công khai xin lỗi và đính chính để lấy lại danh dự. 
SÔNG THAO (tổng hợp)
Nguồn: Gia đình Việt Nam
Xem thêm:
[mecloud]e8tRBioXKZ[/mecloud]