Dòng sự kiện:

Bị phàn nàn, bồi bàn đổ nước sôi và hành hung thực khách

00:51 27/08/2015
Một khách hàng nữ phải nhập viện khẩn cấp vì bị bỏng 42% cơ thể sau khi bị bồi bàn ở nhà hàng dội thẳng khay nước sôi lên người.
 Sự việc xảy ra tại một nhà hàng lẩu ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc vào hôm 24/8. Lin, một nữ khách hàng, 29 tuổi, cùng các thành viên gia đình đến ăn tối ở nhà hàng lẩu Mr Hot Pot. Sau khi phàn nàn về nam phục vụ họ Zhu, 17 tuổi, về việc cho thêm nước vào nồi lẩu. Sau đó, Zhu đi thẳng vào bếp rồi cầm cái khay đựng nước rồi và dội thẳng nước sôi vào đầu Lin. Không những vậy, Zhu còn kéo  Lin lùi ra phía sau, đập đầu cô xuống nền nhà rồi đá vào người nạn nhân, Shanghaiist đưa tin.
 
Liu phải nhập viện khẩn cấp vì bị bỏng nặng.

Đoạn CCTV cho thấy hai người phụ nữ đi ăn cùng Lin lập tức chạy tới để lôi Zhu ra, nhưng anh ta vẫn tiếp tục tấn công kể cả khi đã bị tới 6 người khống chế.

[mecloud]Bgng4NvLpF[/mecloud]

Sau đó, Lin được đưa tới phòng cấp cứu của bệnh viện. Các bác sĩ cho biết cô bị lột nhiều mảng da lớn. Phần lớn các chỗ bị bỏng nằm ở các khu vực ở mặt, cổ, vai và lưng Lin. Cô được băng vải mỏng lên chỗ bỏng để tránh bị nhiễm trùng. Hiện tại tình hình của Lin khá ổn định nhưng cô vẫn sẽ cần được điều trị thêm.

Cô bị bỏng khoảng 42% cơ thể.


Gương mặt khả ái của Liu trước khi bị bồi bàn dội nước sôi vào người.

Thanh niên họ Zhu đã bị cảnh sát bắt giữ. Zhu cũng đã thừa nhận đã thực hiện hành vi tấn công trên. Sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: 

[mecloud]SeqmInuoVq[/mecloud]