Dòng sự kiện:

Bí quyết làm đẹp tiềm ẩn từ bên trong

17:16 20/11/2015
Để có một vẻ đẹp toàn diện thì ngoài việc làm đẹp hình thức bên ngoài thì việc chăm sóc từ bên trong cho một cơ thể và tinh thần khỏe mạnh cũng rất quan trọng cho nhan sắc của bạn.

Đẹp hơn sau giấc ngủ ngon

Làm đẹp trong giấc ngủ không phải chỉ là một câu chuyện hoang đường vì giấc ngủ cho phép làn da bạn phục hồi lại sự cân bằng tự nhiên trong cơ thể. Nếu mất ngủ, khuôn mặt bạn sẽ là nơi thể hiện rõ nhất tình trạng mệt mỏi: mắt thâm quầng, da sạm và sần sùi. Ngược lại, nếu bạn ngủ “no giấc” và đều đặn thì da mặt sẽ sáng hồng, láng mịn. Để khuôn mặt trở lại vẻ tươi tắn vốn có, vì vậy, trước hết, bạn hãy tìm hiểu những bí quyết để tìm lại giấc ngủ ngon.
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sử dụng dầu hương mùi Lavender sẽ giúp cơ thể được thư giãn và tạo ra cảm giác dễ chịu khi ngủ. Đây hẳn là một lựa chọn lý tưởng


Đẹp nhờ ăn chay
Thực phẩm chay vừa cung cấp dinh dưỡng giúp chị em có được cơ thể khỏe mạnh mà bên cạnh đó, thực thẩm chay còn có nhiều tác dụng trong làm đẹp. Dưỡng da, hạn chế mỡ thừa và chống lại tác nhân gây lão hóa chính là những công hiệu mà ăn chay mang lại. Bởi, nguồn thực phẩm chay phần lớn là những loại rau, củ, quả lành tính và không hại đến sức khỏe cũng như cơ thể của chị em.
Hơn nữa, thực phẩm chay chứa rất nhiều vitamin và chất xơ, đây chính là thần dược dành riêng cho những tế bào da của bạn. Vì thế, những người phụ nữ có thói quen ăn chay thường sở hữu một làn da rất mịn màng, hồng hào và tươi trẻ.
Ngày càng có nhiều phụ nữ ăn chay. Họ ăn chay vì sức khỏe và sắc đẹp của chính mình. Dạ dày, cơ thể như được nghỉ ngơi, thư giãn sau khi phải hoạt động vất vả với các đồ ăn nhiều chất béo không tốt cho sức khỏe.

Một chế độ ăn chay đúng cách, khoa học kết hợp với việc tập thể dục đều đặn nhẹ nhàng, uống nhiều nước sẽ giúp cho chị em phụ nữ có một sức khỏe và sắc đẹp lâu bền.
Nói không với stress
Ngoài chăm sóc cho bữa ăn giấc ngủ hợp lý, bạn cũng phải bảo đảm dành đủ thời gian nghỉ ngơi để “nạp lại năng lượng”. Hãy vươn vai, hít thở thật sâu, bước ra khỏi ghế và đi lại đôi chút trong phòng làm việc hoặc ra ngoài hành lang, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Rất nhiều nhân viên văn phòng mắc một sai lầm cơ bản đó là: Lười vận động. Ngồi lì tại chỗ trong nhiều giờ đồng hồ mỗi ngày sẽ khiến sức ỳ của cơ thể bạn gia tăng, bạn sẽ thấy mệt mỏi và hiệu quả công việc sẽ bị giảm sút. Còn đối với các bạn gái, khi ngồi quá lâu một chỗ sẽ khó giữ vòng eo đúng chuẩn.

Ăn uống đầy đủ vitamin, đặc biệt là vitamin C và B sẽ giúp bạn giảm stress rất tốt. Hơn thế nữa, uống đủ vitamin sẽ giúp bạn tập trung vào làm việc tốt hơn và tránh mệt mỏi

HỒNG HẠNH (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot

[mecloud]kuv6gKURLg[/mecloud]