Dòng sự kiện:

Bí quyết trẻ lâu khó tin của những cụ bà nổi tiếng nhất thế giới

21:10 05/01/2016
“Gừng càng già càng cay”, chỉ có thể nói thế về những bà lão trên 80 tươi trẻ “vô đối” này.

 

 

 

“Người mẫu” màu sắc nhất Nhật Bản

Năm nay đã 93 tuổi nhưng nhìn cụ Emiko vẫn tràn đầy sức sống với nụ cười tươi rói cùng các bộ trang phục sặc sỡ. Đã thế, mỗi khi chụp ảnh, cụ luôn tạo dáng xì tin khiến độ trẻ trung càng tăng gấp bội.

Tất cả là nhờ cô cháu gái Mori, một nhà tạo mẫu thời trang hand-made say mê chất liệu vải sợi công nghiệp Saori đặc trưng của Nhật Bản. Mori đã thuyết phục bà của mình mặc trang phục cô làm rồi chụp ảnh đưa lên trang instagram cá nhân. Những shoot sống động với người mẫu là bà lão ngoài 80 đã gây nên một cơn bão “like” và “share” trên mạng xã hội.

Mori chia sẻ, bằng cách này, cô mong cuộc sống của bà thật màu sắc và phong phú.

Mẫu ảnh chuyên nghiệp 90 tuổi



 

Cụ bà Misao 90 tuổi sở hữu cả một khu vườn rộng lớn. Mỗi ngày, bà dành nhiều thời gian để làm vườn, tận hưởng cuộc sống gần gũi với cỏ cây hoa lá. Điều thú vị là cô mèo lông trắng có hai màu mắt luôn theo sát chủ mọi lúc mọi nơi. Trong khi bà cụ hái nho, tỉa lá hoặc nằm thư giãn ngay trong vườn thì người bạn nhỏ bốn chân cũng nằm bên cạnh như cổ vũ.

Cô cháu gái đã chụp cho bà một bộ ảnh chân thật, sống động về cuộc sống hang ngày luôn gắn liền với thiên nhiên. Dĩ nhiên, bức ảnh nào cũng có mặt cô mèo ngộ nghĩnh.

Nhìn khu vườn bạt ngàn cây trái, không ít người lầm tưởng cụ bà Misao sinh sống ở một miền quê hẻo lánh, nhưng thực ra, cụ sống ở ngay bán đảo Bōsō quận Chiba, cách thủ đô Tokyo không xa.

Fashionista nổi tiếng


Daphne Selfe là một người mẫu “hiếm có, khó tìm”. Năm nay 85 tuổi, bà vẫn là một mẫu ảnh đắt giá được các thương hiệu uy tín săn đón.

 

Tham gia vào ngành công nghiệp thời trang đã được 63 năm nhưng đến nay Daphne Selfe vẫn chưa có ý định từ giã sự nghiệp. Mới đây, bà tham gia chiến dịch quảng cáo của hãng TK Maxx và hoàn toàn tự tin sánh vai bên dàn nam trẻ tuổi.

Daphne tiết lộ, bí quyết của bà đơn giản là luôn giữ tâm hồn tươi trẻ và làm cuộc sống trở nên thú vị.

SÔNG THAO (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]NgG3qdwuml[/mecloud]