Dòng sự kiện:

Bí quyết trở thành một fashion icon nổi tiếng Hàn Quốc của hot girl 1m46

17:46 03/08/2015
Chiều cao khiêm tốn 1m46 không thể ngăn "hạt tiêu" Hong Young Gi trở thành một trong những fashion icon sở hữu lượng fan 'khủng' nhất Hàn Quốc.

Ai cũng biết,  Hàn Quốc là một trong những quốc gia duy mỹ với những chuẩn mực khắt khe và riêng có về cái đẹp. Nếu muốn trở thành một biểu tượng thời trang, ngoài gu ăn mặc, các cô gái nhất định phải sở hữu thân hình đồng hồ cát với chỉ số "vàng". Nhưng ngay tại xứ sở củ sâm này, có một cô gái đã phá vỡ mọi mặc định trong cách nhìn về cái đẹp  và thời trang của người Hàn Quốc. Đó là Hong Young Gi.

Chỉ cao 1m46 nhưng cô gái "hạt tiêu" 22 tuổi Hong Young Gi là một trong những fashion icon đình đám nhất Hàn Quốc. Bắt đầu nổi tiếng từ năm 2009, tính đến hiện tại, Hong Young Gi sơ sở hữu lượng fan "khủng" nhất nhì giới ulzzang Hàn. Tên tuổi của Hong Young Gi hot đến độ cô nàng có hàng trăm fanpage trong và ngoài nước với lượt "like" không thua kém bất cứ ngôi sao giải trí nào. Nếu nhắc đến giới ulzzang nổi tiếng của Hàn, người ta cũng sẽ nghĩ đến Hong Young Gi đầu tiên.

Bù đắp cho chiều cao khiêm tốn, cô gái có làn da trắng muốt và gương mặt bầu bĩnh, thơ ngây như búp bê đúng gu người Hàn. 

Ngoài khả năng phối đồ cực "chất" và vô cùng sáng tạo, Hong Young Gi còn "mê hoặc" giới trẻ với cách tạo dáng "chất lừ", biểu cảm đa dạng và cực kỳ đáng yêu cùng thần thái hết sức tự nhiên trong các shoot hình thời trang. 


Để che giấu thân hình bé nhỏ, cô nàng không bao giờ diện đồ ôm sát. Những món đồ rộng rãi, ít chi tiết là "bạn thân" của Young Gi. Phong cách năng động, khỏe khoắn và đáng yêu là điều hot girl này hướng tới.

Điều thú vị là cô gái "hạt tiêu" không chuộng giày cao gót. Hot girl nổi tiếng chỉ mê các kiểu giày đế bánh mì, đế xuồng hay độn đế để ăn gian chiều cao.

Hong Young Gi cũng đặc biệt ưa thích tông màu ngọt ngào, rực rỡ như vàng, hồng, đỏ..., giúp vẻ ngoài thêm phần tươi trẻ, nhí nhảnh. Cách chụp hắt từ dưới lên trên cũng giúp kéo dài đôi chân của "nấm lùn".

Ngoài ra, một bí quyết khác của Young Gi là chụp từ trên xuống. Góc máy táo bạo này tạo cảm giác, việc cô nàng trông bé nhỏ trong những bức hình là do góc chụp chứ không phải do chiều cao khiêm tốn.

[mecloud]VfM1DIuKro[/mecloud]

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin