Dòng sự kiện:

Bí quyết tươi trẻ bất chấp thời gian của mỹ nhân số 1 Philippinnes

Phụ nữ Việt Nam
14:16 02/04/2017
Diễn viên Marian Rivera được mệnh danh là 'Người đẹp nhất Philippines'. Ở cô luôn toát lên sự tươi trẻ, xinh đẹp và quyến rũ. Vậy bí quyết làm đẹp của bà mẹ 1 con này là gì?

Dưỡng da

Ban ngày, Marian Rivera không bao giờ ra khỏi nhà mà không thoa kem chống nắng để da được bảo vệ tối đa. Buổi tối về nhà, cô luôn tẩy trang, rửa sạch mặt, thấm khô, bôi kem dưỡng da, kem mắt và nước hoa hồng. Mỗi tuần, cô đắp mặt nạ 3 lần để cung cấp thêm dinh dưỡng cho da. Về các sản phẩm chăm sóc da, cô chỉ sử dụng các sản phẩm chăm sóc có nguồn gốc thiên nhiên, không sử dụng các sản phẩm chứa chất như sulphates, parabens, silicones, ethoxylates, PEG, phthalates và hương liệu tổng hợp.

Để có làn da mịn màng, tươi trẻ, Marian Riveda luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên

Chế độ dinh dưỡng

Chế độ ăn của Marian Rivera không quá đặc biệt. Cô vẫn dùng những món ăn nhiều dầu mỡ của Philippines và ăn kèm nhiều rau, củ, quả hơn. Người đẹp uống nhiều nước, đặc biệt là nước chanh để thanh lọc cơ thể. Cô hạn chế tối đa ăn nhiều muối, nhiều đường. Bởi theo cô, thực phẩm nhiều muối và đường sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa.

Giảm cân với chocolate đen

Người đẹp bật mí, cô thường xuyên dùng chocolate đen, đôi khi còn dùng thay cơm. Chocolate đen chứa chất chống oxy hóa flavon, acid béo không no nên không làm tăng nguy cơ béo phì, không tăng cholesterol. Thói quen ăn nhiều chocolate đen giúp Marian có thể làm tăng nguồn dự trữ chất đường trong cơ bắp, từ đó hỗ trợ cho vận động, giảm tiêu hao đường huyết, làm chậm mệt mỏi, đồng thời cũng có lợi cho việc hồi phục sau khi vận động. Nhờ đó, cô có thân hình cân đối hơn, da và tóc đẹp.

Để có thân hình săn chắc ngoài tập luyện, Marian Rivera còn dùng chocolate đen, đôi khi ăn thay cơm.

Luyện tập nhiều môn thể thao

Sau khi sinh, người đẹp tăng cường đến phòng tập gym. Bên cạnh đó, cô còn yêu thích nhảy zumba, chạy bộ, đấm bốc, tập võ Muay Thái và tập luyện luân phiên nhiều môn để tạo hứng thú vận động.

Thái độ sống tích cực

Marian Rivera có thái độ sống tích cực, lạc quan. Nụ cười luôn thường trực trên môi. Cô quan niệm, thái độ sống tích cực cũng đóng góp phần không nhỏ làm toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Người đẹp này cho biết, việc ngủ đủ giấc cũng giúp cơ thể phục hồi, tăng cường sức khỏe và thư giãn.

Mái tóc dày quyến rũ

Người đẹp “Vũ điệu hoang dã” thường để mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh. Mái tóc của người đẹp dày và khỏe. Cô hạn chế sử dụng hóa chất lên tóc mà thường sử dụng sản phẩm thiên nhiên hoặc dầu dừa để chăm sóc tóc.

Người đẹp trong phim "Vũ điệu hoang dã" thường để mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh.

Trang điểm nhẹ nhàng

Marian Rivera ưa chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Cô chọn tông son hồng cánh sen, cam dịu. Cô chủ yếu chọn điểm nhấn trên khuôn mặt là đôi mắt với hàng chân mày sắc nét và hàng mi dài cong vút.

Marian Rivera bên chồng và con gái đầu lòng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam