Dòng sự kiện:

Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ kết hôn vào tháng 12 tới?

22:33 20/11/2015
Mới đây, tạp chí xứ Hàn Woman Sense khẳng định Bi Rain và Kim Tae Hee chính thức kết hôn vào tháng 12 năm nay.

 

 

 

Hôm nay, tạp chí xứ Hàn Woman Sense đã đăng tải tin tức liên quan đến chuyện tình của Rain và Kim Tae Hee. Theo đó, cặp đôi sẽ chính thức kết hôn vào đúng ngày lễ Giáng sinh, 24/12 năm nay. Được biết, hôn lễ sẽ tổ chức trong nội thành Seoul và cả hai nghệ sĩ đều bày tỏ mong muốn không phô trương và chỉ mời những người bạn thân thiết.

Ngay khi thông tin vừa rò rỉ, nhiều bạn bè thân thiết của Bi Rain và Kim Tae Hee và fan của hai người vô cùng bất ngờ

Tuy nhiên, mới đây, trang Entertaimemt vừa khẳng định thông tin này hoàn toàn sai lệch. Bên cạnh đó, đại diện của Kim Tae Hee cũng lập tức lên tiếng về thông tin này: : "Đám cưới ư? Đây là tin đồn vô căn cứ. Chúng tôi đang tìm hiểu tại sao bài báo đó lại đưa tin sai lệch như vậy. Chuyện họ hẹn hò là đúng sự thật, nhưng chuyện làm đám cưới vào năm nay thì hoàn toàn sai lệch”.

Đại diện Bi Rain cũng xác nhận: "Đây là chuyện mà bản thân Bi Rain còn không biết đấy".

Lời xác nhận của đôi bên lại một lần nữa khiến người hâm mộ mừng hụt và thất vọng, bởi cả hai đã hẹn hò được hơn 2 năm nhưng vẫn chưa có động thái bàn chuyện đại sự.

Trước đây, từng có tin đồn về đám cưới của Rain và Kim Tae Hee sẽ được tổ chức vào mùa thu.  Nhưng cuối tháng 8, tham gia họp báo phim truyền hình Yongpal, nữ diễn viên 35 tuổi từng úp mở về kế hoạch đám cưới của cả hai. "Trong quá trình hẹn hò, chúng tôi đương nhiên có bàn luận về vấn đề kết hôn, nhưng vẫn chưa có kế hoạch gì cụ thể, cũng chưa có các hoạt động chuẩn bị. Những thông tin kết hôn trên các mặt báo làm tôi cảm thấy áp lực. Tôi cũng lo lắng rằng người hâm mộ sẽ bị bối rối trước các tin đồn. Làm ơn hãy hiểu cho tôi nếu có các thông tin như vậy”, cô thẳng thắn chia sẻ.

Tuy “mừng hụt” trước thông tin cặp đôi này sẽ kết hôn, nhưng nhiều người cho rằng đây chỉ là chuyện sớm muộn bởi Rain rất được lòng gia đình bạn gái, sự chu đáo và ân cần của anh đã hoàn toàn chinh phục trái tim của “bố mẹ vợ”.

 Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]bJc7BPk1kc[/mecloud]