Dòng sự kiện:

Bị “tố” diện váy “nhái” tại Hoa hậu quốc tế, Thúy Vân được cộng đồng mạng bênh vực

17:52 09/11/2015
Bộ đầm Thúy Vân mặc trong đêm chung kết Hoa hậu quốc tế 2015 bị một facebook-er cho rằng khá giống với một thiết kế nổi tiếng đã ra mắt trước đó.

 

 

 

[mecloud]aT8DQveSnY[/mecloud]
 

Trên trang cá  nhân, facebook-er N.C.H vừa đăng tải status mang ý bình phẩm về bộ váy Thúy Vân mặc trong đêm chung kết Hoa hậu quốc tế 2015:  “Mình có thói quen bộ sưu tập nào đẹp mắt sẽ save về laptop, nay rảnh mò mò ra kiếm mẫu đẹp phát hiện bộ váy NTK Hoàng Minh Hà làm cho Thúy Vân khá giống bộ váy của một nhà thiết kế lừng danh giới thiệu năm 2013 tại Fashion show Dubai, thời trang đúng là không giới hạn”.

[mecloud]nudShF3Hn4[/mecloud]

N.C.H cũng chia sẻ ảnh chụp cận hai bộ váy để cộng đồng mạng tiện so sánh.

Chiếc váy Á khôi Áo dài 2014 Thúy Vân mặc là sản phẩm của NTK Hoàng Minh Hải. Do cuộc thi diễn ra tại Nhật Bản nên bộ váy được lấy ý tưởng từ những đóa hoa Anh Đào và đây là sự lựa chọn thông minh, giúp Thúy Vân “ghi điểm” với giám khảo và khán giả Nhật. Bản thân Á khôi cũng rất “kết” chiếc váy này. Theo cô, tông màu trắng của bộ đầm bồng bềnh mang thông điệp gần gũi, thân thiện và không kém phần sang trọng.

Kết quả, Á khôi Áo dài 2014 đã giành giải Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế 2015, trở thành người đẹp Việt Nam đạt thành tích cao nhất trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Tất nhiên, ngoài chiếc váy lộng lẫy và nhan sắc mặn mà, Thúy Vân còn chính phục ban giám khảo với phong thái tự tin, đặc biệt là phần trả lời ứng xử xuất sắc.

Trở lại với nghi án “đạo” váy, có thể thấy Hoàng Minh Hải đã đặt rất nhiều tâm huyết vào chiếc đầm dạ hội trắng kết từ hàng trăm bông Anh Đào mềm mại này. Anh chọn phom váy cúp ngực, phần trên ôm sát tôn đường cong nữ tính, phần thân dưới có độ xòe vừa phải tạo cảm giác bồng bềnh khi Thúy Vân di chuyển trên sân khấu.

[mecloud]ncr3hSjkTz[/mecloud]

Nhìn qua, bộ đầm do Hoàng Minh Hải thiết kế khá giống với chiếc váy của NTK người Philippines Michael Cinco. Cả hai cùng chọn phom váy  cúp ngực ở trên, xòe ở dưới và thân váy cùng kết từ những đóa hoa.

Tuy nhiên, nếu tinh ý sẽ thấy, phom dáng của hai bộ váy không giống nhau: thiết kế của Hoàng Minh Hải xòe ít, thiết kế của Michael xòe rộng. Nhìn nhận một cách khách quan, chiếc váy do Hoàng Minh Hải thiết kế tôn dáng hơn. Hai bộ váy cũng lấy ý tưởng từ hai loại hoa khác nhau. Về màu sắc,  mỗi chiếc mang một “tông”  trắng khác hẳn nhau.

[mecloud]TEbIbF7rbL[/mecloud]

Trước nghi án “đạo” váy, đông đảo cư dân mạng cho rằng, phom váy cúp ngực vốn là phom váy được vô số nhà thiết kế yêu thích và ứng dụng, không thể chỉ vì kiểu dáng na ná mà quy kết Hoàng Minh Hải “đạo” kiểu dáng. Còn về ý tưởng váy kết từ hoa, đây cũng là ý tưởng đã được Hoàng Minh Hải nhiều lần sử dụng trong các thiết kế của anh. Hơn nữa, anh và Michael Cinco chọn hai loại hoa hoàn toàn khác nhau để kết trên thân váy.

Nick namnambfh nhận xét: “Cá nhân mình thấy váy của Vân mặc đẹp hơn.Tuy hai cái váy có số hoa nhiều như nhau, nhưng nhìn thế nào cũng ko thấy giống. Đã có rất nhiều chiếc váy với đầy hoa lá cành kiểu này trước đó, lên google tìm ra cả đống. Vậy là người ta đạo của nhau hết sao?”.

Nick minzuko cũng bình luận: Nếu theo dõi Hoàng Minh Hải từ trước bạn sẽ thấy phom váy này anh ấy thiết kế quá nhiều từ trước rồi, dường như nó là một cái phom chung mà NTK nào cũng từng may. Hơn thế, anh ấy lấy ý tưởng là cánh hoa Anh Đào thì phải chọn phom váy đó mới ‘ra’ hoa Anh Đào”.

Theo phát hiện của cộng đồng mạng, facebook-er “tố” Thúy Vân mặc váy “nhái” tại Hoa hậu quốc tế 2015 chính là người quản lý của hoa hậu Phạm Hương.

SÔNG THAO (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]YkIGwWcIiY[/mecloud]