Dòng sự kiện:

Biển quảng cáo khổng lồ đổ sập, bé trai may mắn thoát chết

03:07 27/01/2016
Tấm bảng quảng cáo khổng lồ bị gió giật đổ xuống đường, đè nát 2 xe máy, một học sinh tiểu học đứng dưới chân bảng may mắn thoát chết.

 

Theo tin tức từ báo VTCNews, vào khoảng 11h30, ngày 26/1, tại ngã tư Lý Tự Trọng – Ngô Quyền (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) xảy ra vụ tai nạn hy hữu khiến nhiều người thót tim.

Biển quảng cáo lớn đổ sập ra lề đường. Ảnh: Báo Dân trí.

Vào thời điểm trên, chị Lê Thị Xíu (45 tuổi, trú phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột) cùng con trai Lê Đức Hoàng (học sinh tiểu học) đi chợ, khi đến khu vực gần chợ Tân An, chị Xíu dựng xe gắn máy BKS 93-H7-7541 cho con trai trông coi ở khu vực gần 1 tấm bảng quảng cáo khổng lồ.

Đúng lúc đó, cơn gió mạnh bất ngờ làm tấm bảng khổng lồ đổ sập, đè nát chiếc xe của chị Xíu và xe máy của ông Nguyễn Trí Hoàng (55 tuổi, trú đường Nguyễn Khuyến,TP. Buôn Ma Thuột) dựng bên cạnh.

Nhiều người dân xung quanh la hét, hô hoán nên cháu trai đã chạy kịp thoát thân, chỉ bị trầy xước ở phần mềm. Riêng 2 chiếc xe máy bị đè bẹp nát, hư hỏng nặng.

Trao đổi trên báo Dân trí, nhiều người dân địa phương cho biết, thời điểm tấm biển quảng cáo đổ sập vào buổi trưa nên khu vực này vắng người qua lại. Buổi tối khu vực này là vị trí của các quán ăn và nhiều hàng buôn bán, nếu đổ sập thời điểm đó sẽ rất nguy hiểm cho tính mạng của nhiều người.

Được biết, tấm biển quảng cáo này có diện tích khoảng 40m2, được dựng bằng các trụ sắt nhưng hiện tại đã hoen gỉ, các tấm tôn cũng đã bị bung các ốc vít.

Sau vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]