Dòng sự kiện:

Biết chồng có con với người khác, vợ giết chồng rồi tự sát

04:29 11/09/2015
Một người phụ nữ 49 tuổi tại Đài Loan, Trung Quốc, đâm chết chồng rồi tự sát sau khi phát hiện chồng làm cho một người phụ nữ khác mang thai.
 Một người phụ nữ 49 tuổi tại Đài Loan, Trung Quốc, đâm chết chồng rồi tự sát sau khi phát hiện chồng làm cho một người phụ nữ khác mang thai. Sau khi phát hiện vụ việc, một người hàng xóm liên lạc với cảnh sát. Người hàng xóm cho biết cặp vợ chồng không có động tĩnh gì trong mấy ngày gần đây nên cô bắt đầu nghi ngờ, Shanghaiist đưa tin hôm 10/9.

Chân dung 2 vợ chồng.

 

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ tìm thấy thi thể một người đàn ông 56 tuổi, nằm ở trên giường với nhiều vết đâm trên cơ thể. Còn thi thể của bà vợ được phát hiện trong phòng tắm. Cảnh sát cho biết bà vợ đã chốt cửa trong của phòng tắm và nhiễm một loại khí độc carbon monoxide.

Sau đó, cảnh sát tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh của bà vợ nói rằng cô đã biết sự thật về người chồng ngoại tình của mình sau khi liên lạc với người tình của chồng và biết chồng có con với người phụ nữ khác.

Trong lá thư, người phụ nữ còn cho biết cô không muốn ly hôn với chồng, vì cô không thể sống nếu thiếu ông ấy. Vì vậy, cô quyết định tự sát.

Ngọc Diệp (Theo Shanghaiist)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]qYbbHBuF8i[/mecloud]