Dòng sự kiện:

Biết tin tình cũ nhiễm HIV, sao phim người lớn căng thẳng đi xét nghiệm

17:10 17/11/2015
Sau khi tờ People tuyên bố Charlie Sheen chính là ngôi sao Hollywood bí ẩn nhiễm HIV, nhiều tình cũ của tài tử vội vàng đi xét nghiệm.

Charlie Sheen nổi tiếng là người đào hoa với danh sách dài dằng dặc vợ và những người tình, trong đó bao gồm nhiều người đẹp phim sex. Theo các nguồn tin, Charlie không tiết lộ bệnh với nhiều bạn tình nên có thể nam diễn viên đã truyền virus HIV cho họ.


Charlie Sheen và Bree Olson thời còn mặn nồng.

Trong số các tình cũ của Charlie Sheen có nữ diễn viên phim người lớn Bree Olson (29 tuổi). Cô đã có một thời gian sống chung cùng Charlie Sheen hồi năm 2011, và từng được Charlie tôn thờ như một người bạn gái “nữ thần”.

Biết tin tình cũ nhiễm HIV, cô không khỏi bàng hoàng và quyết định đi xét nghiệm HIV.

Dù không trực tiếp đề cập đến Charlie nhưng trên trang cá nhân Twitter nhưng Bree viết: “Tôi thừa nhận trong nửa giờ xét nghiệm HIV và nhận kết quả là vô cùng căng thẳng”.

Tin tức về nam diễn viên Hollywood được chẩn đoán nhiễm HIV đầu tiên được công bố vào hồi tuần trước. Sau tin đồn cho rằng nhân vật bí ẩn là Charlie Sheen, Bree đã đăng tải dòng trạng thái trên Instagram cho rằng mình “trong sạch” và không biết gì về tin đồn.

Bree Olson

“Có những suy đoán xoay quanh cho rằng một trong những bạn trai cũ của tôi từ nhiều năm trước có thể đã nhiễm virus HIV. Chúng là tin đồn và tôi không biết gì hơn bất cứ ai khác. Bản thân tôi luôn đến gặp bác sĩ phụ khoa của mình ít nhất một lần một năm kể từ khi chúng tôi chia tay, tôi luôn kiểm tra toàn diện và đều ổn sau mỗi lần khám", cô viết.

Nữ diễn viên Denise Richards từng chung sống 4 năm với Charlie

Không chỉ Bree Olson, vợ cũ của Charlie là nữ diễn viên Denise Richards cũng không bị lây bệnh. "Bond girl" Denise kết hôn với Charlie năm 2002 và ly hôn năm 2005 sau khi có hai cô con gái. Một người thân của Denise khẳng định trên tờ Access Hollywood: "Cô ấy biết Charlie dương tính với HIV nhiều năm nay. Anh ấy bị nhiễm sau khi họ ly hôn và từ đó họ không có quan hệ mật thiết. Các con gái của họ cũng không bị HIV".

Báo Anh cho hay, hiện vẫn chưa có bất cứ xác nhận nào từ Charlie sau sự việc chấn động liên quan trực tiếp đến mình.

Được biết Charlie Sheen phát hiện ra bệnh hơn 2 năm nay. Anh đã tích cực đi điều trị và lượng virus đã giảm đáng kể, thậm chí xuống mức undetectable (quá thấp dưới ngưỡng phát hiện). Ở mức này, anh có thể giảm khả năng lây truyền virus cho người khác đến 96%.

Linh An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam