Dòng sự kiện:

Bình Dương: Hai mẹ con cô gái 19 tuổi bị sát hại trước ngày cưới

16:45 15/11/2015
Trước đám cưới 1 ngày, hai mẹ con 19 tuổi bị sát hại tại phòng trọ ở Bình Dương. Cảnh sát phát hiện thi thể cô gái sắp cưới nằm ở sàn nhà đầy máu, còn người mẹ gục trong nhà vệ sinh.

Theo Vnexpress, vào chiều 14/11, người thân gọi điện mãi cho cô gái 19 tuổi không được nên đến phòng trọ ở khu phố Đông Chiêu, Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An (Bình Dương) tìm gặp.

Căn phòng trọ trên lầu một phát hiện thi thể hai mẹ con cô gái.

Thấy cửa phòng trọ trên lầu một khoá ngoài, họ nhìn qua khe thì thấy vết máu chảy nhiều trên nền nhà nên tri hô. Khi phá cửa, cảnh sát phát hiện cô gái nằm dưới sàn, còn người mẹ 40 tuổi gục trong nhà vệ sinh. Cả hai đã tử vong. Cơ thể của nạn nhân được phủ một chiếc chăn từ đầu xuống đến hông. Trong khi đó cửa nhà vệ sinh bị đóng chặt có máu chảy ra bên ngoài.

Theo thông tin từ người thân, cô gái chuẩn bị lấy chồng, thiệp mời đã gửi cho bạn bè. Phòng trọ trên chỉ có hai mẹ con ở. Vụ án đang được điều tra.

Người nhà hai nạn nhân đau xót trước cái chết của người thân. 

Theo Tuổi Trẻ, vào đêm 14/11, công an tỉnh Bình Dương vẫn phong toả hiện trường để làm rõ nguyên nhân cô gái Nguyễn Thị Thái Hà (19 tuổi, quê Nam Định), tạm trú tại khu phố Đông Chiêu, P.Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An và mẹ chết tại phòng trọ.

Được biết, chị Hà sắp cưới chồng. Dự kiến ngày mai 15-11 sẽ làm đám cưới và sẽ rước dâu về Hà Tĩnh thì xảy ra sự việc trên.

Bước đầu, cơ quan công an xác định một đối tượng nghi vấn từ trình báo của người dân. Đó là một người đàn ông khoảng 40 tuổi, làm nghề tự do, được cho là người tình của người mẹ và rất hay tới phòng trọ ăn uống, sinh hoạt tại đây.

Vào chiều hôm trước (13-11), người dân xung quanh còn thấy người đàn ông này đi qua khỏi nhà trọ với vết máu ở chân. Tuy nhiên, khi đó người dân thấy cửa phòng đóng nên chưa nghi vấn nên không trình báo.

Nạn nhân thứ hai, người mẹ là Đoàn Thị Lý (40 tuổi, cùng làm công nhân, quê Nam Định), tạm trú tại khu phố Đông Chiêu, P.Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Vụ án mạng gây bàng hoàng cả khu trọ công nhân nghèo. Bộ Công an cử lực lượng phối hợp cùng Công an Bình Dương làm rõ vụ án mạng.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]v6YYZQ7r5M[/mecloud]