Dòng sự kiện:

Black Friday: Những địa chỉ giảm giá "khủng" tại Việt Nam

18:16 25/11/2016
Ngày Black Friday, ngay từ sáng sớm, nhiều người đã có mặt tại cửa các trung tâm thương mại lớn đợi mua hàng trong dịp sale "khủng" nhất năm.

Ngày Black Friday, hay còn gọi là ngày "Thứ Sáu đen tối", là ngày vàng mua sắm dành cho tất cả mọi người. Khi nhắc đến Black Friday, người ta sẽ nghĩ ngay đến hai điều "siêu giảm giá" và "đám đông hỗn loạn". Làm sao có thể bình tĩnh được khi tất cả các mặt hàng đều được hạ giá kịch sàn? Cơ hội mua được các món đồ đã mơ ước từ lâu, nay chỉ bằng 1/2 so với giá ban đầu khiến người ta sẵn sàng tranh giành, giẫm đạp lên nhau để có được chúng.

Ngày "Black Friday" năm nay hàng loạt mặt hàng giảm giá mạnh.

Ngày "Black Friday" năm nay hàng loạt mặt hàng giảm giá đến 70%, nhiều người biết tin đã đến các trung tâm mua sắm từ sớm, xếp hàng dài chờ mua hàng khuyến mãi. Tuy nhiên, không khí ở Sài Gòn có vẻ trầm lắng hơn ở Hà Nội.

Nhiều người biết tin đã đến các trung tâm mua sắm từ sớm, xếp hàng dài chờ mua hàng khuyến mãi. 

Không thua kém gì ở nước ngoài, Việt Nam cũng ăn theo trào lưu Black Friday với chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn đến từ các siêu thị, cửa hàng, trang web bán hàng online,..

Black Friday, hay còn gọi là ngày "Thứ Sáu đen tối", là ngày vàng mua sắm dành cho tất cả mọi người.

Các địa điểm giảm giá ở Hà Nội phải kể đến: Vincom, FPT, Canifa , Tràng Tiền Plaza,...

Khi nhắc đến Black Friday, người ta sẽ nghĩ ngay đến hai điều "siêu giảm giá" và "đám đông hỗn loạn". 

Một số trung tâm thương mại mua sắm, ẩm thực, giải trí tại TPHCM thường xuyên có khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá trong dịp Black Friday: Vincom, Parkson, SC VivoCity Shopping Center, Takashimaya, Aeon Mall, Crescent Mall, Diamond Plaza, Saigon Garden, Lotte Mart, Bitexco,...

Bên cạnh đó, hình thức mua sắm trên các trang mua sắm trực tuyến lớn Lazada, Adayroi, Yes24.vn, Zalora,… cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi cực sốc.

Cơ hội mua được các món đồ đã mơ ước từ lâu, nay chỉ bằng 1/2 so với giá ban đầu khiến người ta sẵn sàng tranh giành, giẫm đạp lên nhau để có được chúng. >> 

>> Black Friday là ngày gì mà dân tình 'phát cuồng'?

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam