Dòng sự kiện:

Bố Becks quá chiều con, Romeo bị "ném đá"

18:44 11/09/2015
Nhờ sự "tác động" của bố Becks, Romeo được chọn là một trong 11 cậu bé "hộ tống" dàn sao tuyển Anh trong trận đấu với Thụy Sĩ hôm 9/9 .

 

 

 

Nhờ sự tác động của bố Becks, Romeo vinh dự được "hộ tổng" 

đội tuyển Anh ra sân trong trận gặp Thụy Sĩ

Romeo Beckham hết sức tự hào khi được sánh bước bên đội trưởng Rooney. Nhưng không ít người lại thấy khó chịu trước hình ảnh này. Là bởi, Romeo được hưởng đặc quyền mà mọi cậu nhóc khác đều mơ ước.

Trên trang Twitter cá nhân, tài khoản có tên Tom mỉa mai: "Romeo Beckham đã làm hết sức để không có tên trong danh sách 11 'mascot' (các cô cậu bé đem lại may mắn) ra sân cùng đội tuyển. Tôi cược là đã có cả đống lá phiếu chống lại cậu bé".
"Romeo Beckham được lựa chọn là một trong số những mascot. Liệu những người thiệt thòi và xứng đáng hơn Romeo Beckham có được cơ hội như thế này trong đời hay không?", cổ động viên Jon Williams bày tỏ quan điểm.
"Romeo là một trong số những 'mascot' của tuyển Anh đêm nay. Đúng là một đống rác rưởi. Tại sau không chọn một cậu bé khuyết tật hay những người có hoàn cảnh khó khăn tương tự?", một người dùng Twitter khác ta thán.
Ngay trước khi trận đấu bắt đầu, Beckham tiết lộ, đây chính là món quà sinh nhật muộn anh dành tặng cậu con trai cưng. Beckham cũng cho hay, sở dĩ Romeo được chọn là bởi anh đã sử dụng tầm ảnh hưởng của mình tác động lên Liên đoàn bóng đá Anh (FA).
Dĩ nhiên, lượng fan đông đảo của gia đình Beckham tỏ ra vô cùng phấn khích khi nhìn thấy Romeo được sánh bước cùng những Rooney, Joe Hart hay Raheem Sterling trong trận đấu "then chốt" của đội tuyển Anh. 

Nổi tiếng là ông bố yêu con, cựu tuyển thủ Anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh hết sức ngọt ngào của gia đình lên trang cá nhân. Các paparazzi cũng thường xuyên "chộp" được những khoảnh khắc "đốn tim fan" của Beckham với các con, đặc biệt là với cô bé Harper đáng yêu. 
Tuy nhiên, thời gian gần đây, Beckham liên tục bị chỉ trích vì quá nuông chiều con. Rất nhiều ông bố bà mẹ, thậm chí, cả một chuyên gia về trẻ em cũng đã bày tỏ ý kiến trước việc nhà Becks vẫn để Harper ngậm ti giả dù cô bé đã bước sang tuổi thứ 4. Lý do là bởi thói quen xấu đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe răng miệng và khả năng phát triển ngôn ngữ của Harper.
Ngoài ra, vợ chồng Beckham còn là hình mẫu gia đình lý tưởng, sẽ có rất nhiều người học theo thói nuông chiều con quá đà của họ.
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin
Xem thêm:
[mecloud]M2ISEyxhSv[/mecloud]
 

 

 

 


TAG