Dòng sự kiện:

Bố cho con trai 1 tuổi uống bia và hút thuốc liên tiếp gây phẫn nộ

04:55 22/10/2015
Người đàn ông ngồi trên ghế, được cho là bố của đứa trẻ đưa điếu thuốc đang cháy lên miệng của con trai. Sau đó, anh ta tiếp tục cho con uống bia và hút thuốc nhiều lần.
Mới đây trên DailyMail, một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh một bé trai hơn 1 tuổi ngồi trên đùi một người đàn ông Romania vừa hút thuốc, vừa uống bia tại một quán cà phê ở Tây Ban Nha. Trong khi người đàn ông còn lại dùng điện thoại di động để quay lại hành động "khác người" này.
 
Người đàn ông ngồi trên ghế, được cho là bố của đứa trẻ đưa điếu thuốc đang cháy lên miệng của con trai. Sau đó, anh ta tiếp tục cho con uống bia và hút thuốc nhiều lần.
 


Ông bố liên tục cho bé uống bia.
 

Rồi lại đưa thuốc cho bé trai hút.
 
Người đang ông này và người quay video tỏ ra rất thích thú và nói: "Như thế mới là đàn ông đích thực".
 
Đoạn clip gây sốc đã được đăng trên Facebook của một người Rumani yêu cầu mọi người truy tìm hai người đàn ông trong clip. Phần lớn mọi người đều tỏ ra phẫn nộ với hành động của hai người đàn ông trong đoạn video.
 
"Người đàn ông này không có tư cách để làm bố. Chính quyền nên làm gì đó để ngăn chặn những hành động thế này": một thành viên trên mạng Facebook bức xúc vì hành động của người bố.

Một dân mạng phẫn nộ nói trên Facebook sau khi xem clip: "Người đàn ông này nên bị tước quyền làm bố, các cán bộ Chăm sóc trẻ em nên làm điều gì đó.."

Thành viên Mihaela Stanciu cũng phẫn nộ cho biết: "Cần phải có một cuộc kiểm tra đối với những người muốn có con. Nếu thất bại, họ không được phép có con. Nếu không chúng ta, hành tinh chúng  ta sẽ chậm phát triển, toàn những người người suy thoái..."

Hiện tại, những người liên quan đến đoạn clip vẫn chưa được xác định được tên tuổi, chỉ có thể chắc chắn rằng, sự việc này diễn ra tại Tây Ban Nha.

TUỆ ANH (Theo Daily Mail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]e7lDpKQcnZ[/mecloud]