Dòng sự kiện:

Bố đẻ kéo tay bố dượng trong lễ cưới con gái gây xúc động

03:26 01/10/2015
Khi chuẩn bị bước ra để dắt con gái tiến về lễ đường thì bố đẻ của cô dâu đã bất chợt dừng lại và có một hành động khiến tất cả mọi người bất ngờ.
Trong một đám cưới diễn ra ở Hạt Lorain, Ohio, Mỹ cuối tuần qua, khi sắp bước ra để dắt con gái vào lễ đường, bố đẻ cô dâu, ông Todd Bachman đã bất ngờ tiền về phía bố dượng Todd Cnedrosky và mời ông cùng dắt cô dâu bước vào lễ đường. Bố dượng Cendrosky đã bật khóc vì cử chỉ này của chồng cũ vợ mình.

Bố đẻ Bachman kéo tay bố dượng Cendrosky về phía cô dâu để cùng nhau dắt con gái về phía lễ đường. 

Bức ảnh chụp khoảnh khắc đó của nhiếp ảnh gia Delia Blackburn được đăng lên facebook và đã nhận được hơn 500 nghìn lượt chia sẻ, hơn 1 triệu lượt “like”. Cùng gia đình mình trải qua những giai đoạn khó khăn, ông bố đẻ Blackman đã muốn gửi tới bố dượng Cendrosky sự biết ơn sâu sắc của mình.

“Công việc của các ông bố bà mẹ kế thường rất khó khăn và bạc bẽo. Vì thế khi ai đó công nhận và đánh giá cao công lao của bạn, trái tim bạn sẽ vỡ òa” - Blackburn chia sẻ.

Cô đã viết trên trang facebook của mình: "Hãy chuẩn bị khăn giấy… bởi bạn sẽ cần tới nó khi xem những bức hình này. Todd Bachman – bố đẻ của cô dâu – khi đang dắt con gái tiến về lễ đường thì đột nhiên dừng lại. Trong khi mọi người đang thắc mắc về hành động của anh thì anh bước về phía bố dượng của con gái.

Todd đã nắm lấy tay bố dượng của Brittany, kéo anh xuống lối đi để cùng nhau dắt con gái tiến về phía trước. Không ai kìm nén được nước mắt trong buổi lễ, trong đó có cả tôi. Chúng ta gây dựng lên gia đình cho con cái chúng ta… chứ không phải là cho cái tôi của mình. Chúc mừng ông bố Todd Bachman vì đã cho những đứa trẻ của anh biết rằng thế nào là tình yêu thực sự. Hãy chia sẻ những bức hình này để sự tử tế được nhân rộng. 

Những hình ảnh xúc động của gia đình nhà Bachman.

Bố dượng Cendrosky đã rất xúc động vào giây phút đó. “Ông ấy tiến tới, nắm lấy tay tôi, rồi nói ‘Anh cũng đã vất vả giống như tôi. Anh sẽ giúp chúng tôi đưa con gái tiến tới lễ đường’” – bố dượng Cendrosky kể lại. “Tôi thấy đầu gối mình như chùng xuống. Chẳng còn gì hạnh phúc hơn. Đó là giây phút ý nghĩa nhất trong cuộc đời tôi”.

Câu chuyện này đã truyền cảm hứng cho rất nhiều độc giả trên thế giới. Nhiếp ảnh gia Blackburn và gia đình ông Backman rất cảm kích trước sự quan tâm của dư luận ở khắp nơi trên thế giới và cô hi vọng rằng câu chuyện này sẽ mang tới cảm hứng cho nhiều gia đình khác.

Có những hành động hơn cả nghìn lời nói và ông bố đẻ trong câu chuyện đã chọn một hành động đầy ý nghĩa.

Hồng Hạnh

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]tywljImxlh[/mecloud]