Dòng sự kiện:

Bố "hồn nhiên" cho con trai 2 tuổi lái ô tô BMW giữa phố

03:16 13/11/2015
Nhiều người bị sốc trước hình ảnh chiếc xe ô tô BMW đỏ rực lao vun vút trên đường dưới sự cầm lái của em bé 2 tuổi.

 

 

 

 [mecloud]J9bDpkfk5c[/mecloud]

Theo tin tức từ Sina, ngày 8/11 vừa rồi, một cư dân mạng Trung Quốc đã đăng một chùm ảnh gây xôn xao dư luận, ghi lại cảnh ông bố trẻ cho một em bé khoảng hơn 2 tuổi cầm lái siêu xe BMW, không được thắt dây an toàn thản nhiên lưu thông trên đường ở thành phố Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc.

Đăng kèm những hình ảnh gây sốc đó là dòng trạng thái bức xúc: "Hôm nay, khoảng 11h40, trên đường Liên Đường Quốc Uy, tôi vô cùng ngạc nhiên và hoảng sợ khi thấy cầm lái một chiếc xe BMW là một đứa trẻ vẫn còn ngồi trên lòng người lớn. Lấy tính mạng trẻ con ra đặt trước vô lăng, làm người lớn mà không có một chút ý thức an toàn nào khi tham gia giao thông cả".

Ngay sau khi chia sẻ, những hình ảnh này đã nhận được sự chú ý và nhanh chóng được cư dân mạng Trung Quốc lan truyền với tốc độ chóng mặt, trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn, trang mạng xã hội.

Nhiều cư dân mạng bất bình, yêu cầu cảnh sát địa phương vào cuộc, truy lùng danh tính chủ nhân của chiếc xe và phạt nặng đối với hành vi coi thường an toàn tính mạng của người tham gia giao thông, con cái và cả chính bản thân mình.

Khi biết tin, đại diện cảnh sát Thâm Quyến nói: "Cho trẻ lái xe, hành vi nguy hiểm, lập tức điều tra".

Trong số các bức ảnh đăng tải trên mạng, có biển số xe của chiếc xe đó nên mọi người hy vọng cảnh sát nhanh chóng tìm ra người đàn ông trong chiếc xe BMW để làm rõ sai phạm và xử lý nghiêm hành vi thiếu ý thức này.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]gDfOL7OxyM[/mecloud]