Dòng sự kiện:

Bố là “người hùng” tuyệt nhất trong lòng con!

21:32 05/10/2015
Bố không phải là người cho tớ nhiều thứ tớ muốn, không phải người tớ muốn gì ông cũng cho nhưng bố lại là người cố gắng đắp cho con gái mình bức tuờng dày nhất, an toàn nhất.

 Tin liên quan

[mecloud]xkKqx2IQ2i[/mecloud]
Nhớ lúc còn bé, tớ lỡ để mèo “xơi” hết cả nồi cá… Đó là thời gia đình còn nghèo: mỗi bữa mẹ chỉ cho ba chị em tớ một miếng đậu 2 miếng thịt vậy thôi, nên chuyện con mèo ăn vụng cả nồi cá to là một nỗi kinh hoàng. Tớ đã sợ mẹ mắng nhưng bố lại là người nhận lỗi thay cho tớ. Bố bị mẹ “cằn nhằn” và hôm đó cả nhà ăn rau muống luộc…

Bố của tớ không ngại vất vả, cố gắng làm lụng đủ thứ việc, chắt chiu, giành giụm từng đồng để cùng mẹ nuôi 3 chị em khôn lớn; thỉnh thoảng bố lại giấu mẹ giúi cho tớ từng đồng lẻ tiêu vặt.

Bố là người đã quát khi tớ không chịu làm bài thủ công nhưng mà sau đó vẫn cặm cụi cắt cắt dán dán theo ý con gái và kết quả là hai bố con đã cười khúc khích khi cuối cùng nó không ra hình dáng gì.

Bố của tớ đã đến tìm cô giáo khi cô làm con gái của ông bị thương, cảm giác lúc đó bố chẳng khác gì gà mẹ đang âu yếm che chở cho gà con…

Bố là người trong lúc say đã nói tự hào về con gái, mặc dù bình thường chẳng khen con được lấy một câu; là người chịu ngồi nghe đứa con gái ỉ ê tâm sư, than phiền đủ thứ chuyện.

Bố là người mà đã đánh con vì con hư để sau đó bàn tay bố rớm máu vì thương con mà bố cứ đấm tay mình vào tường; mắt bố lại đỏ hoe mỗi khi con đau...

Con gái biết nhiều lúc bố không nói ra nhưng lòng bố nặng trĩu những gánh nặng tâm sự. Bố có biết bố là người đẹp trai và là người đàn ông tuyệt vời nhất của gia đình mình không?

Và cho đến giờ, có một dòng tin nhắn của bố con vẫn còn giữ mãi: “Mạnh mẽ lên con gái ạ, bố luôn tự hào vì con. Con người ai cũng có lúc sai, dù như thế nào con vẫn là con của bố…".

Dù ở đâu trong bất cứ hoàn cảnh nào bàn chân bé của con vẫn in lên bàn chân to của bố. Và con cũng tự hào vì con là con của bố - “người hùng” tuyệt nhất trong lòng con.

Mỗi ông bố đều là một “người hùng” đặc biệt trong mắt những đứa con của mình và có những thời điểm, bản năng người bố đã giúp cho con tránh khỏi những điều đáng tiếc…

Minh Châu

Video xem nhiều:

[mecloud]lKCj7H9cx2[/mecloud]Ơ