Dòng sự kiện:

Bố mẹ bàng hoàng khi phát hiện con bị đánh tráo lúc mới sinh

22:55 11/09/2015
Một cặp vợ chồng người Anh vừa được đoàn tụ với con sau khi đứa trẻ bị bác sĩ đánh tráo.

Richard Cushworth (người Anh) và vợ Mercedes Casanellas (El Salvador) sinh sống ở Mỹ đã về quê ngoại El Salvador để sinh con. Họ chọn bệnh viện tư có tiếng là Ginecologio. Và vị bác sĩ thực hiện ca sinh nở là tiến sĩ Alejandra Guidos.

Mercedes ôm con vào lòng khi con vừa chào đời.

Mercedes kể: "Tôi ôm con và nghĩ bé thật giống bố. Con rất trắng trẻo và có nét của hai vợ chồng. Tôi nhớ bộ phận sinh dục của con có màu trắng hồng. Rôi tôi bị gây mê và ngủ cho đến tận sáng ngày hôm sau. Tôi hoàn toàn không nhớ chuyện gì đã xảy ra nữa”.

Khoảng 8h sáng hôm sau, y tá mang một đứa trẻ đến cho Mercedes nhưng người mẹ có chút hoang mang vì đứa bé không hề giống lúc trong phòng sinh. Gương mặt bé không có nét nào giống bố mẹ, thậm chí màu da ở bộ phận sinh dục có phần tối màu hơn.

Còn đây là đứa trẻ bị đánh tráo thành Jacob

“Tôi hỏi y tá nhưng họ nói đó là chuyện bình thường. Vậy là vợ chồng tôi yên tâm đưa bé về Mỹ”.

Thế nhưng không chỉ có mình Mercedes phân vân. Họ hàng và bạn bè của cô đều nói rằng đứa trẻ không giống bố mẹ chút nào. Để chắc chắn, họ đã mang đứa trẻ đi xét nghiệm ADN và bàng hoàng khi biết đó không phải con ruột của mình.

Cặp vợ chồng ngay lập tức trở lại bệnh viện Ginecologio để điều tra nguyên nhân sự việc.

Mercedes cho biết cô không thể ngủ trong suốt nhiều ngày. Người mẹ cáo buộc đội ngũ y bác sĩ ở bệnh viện Ginecologio là những kẻ buôn bán trẻ em.

Mercedes còn cung cấp thêm thông tin rằng: Vào tháng thứ 5 của thai kỳ, bác sĩ đã nhiều lần nói với cô rằng con trai họ có nước da đen trong khi chồng cô lại là người da trắng. Cô cho rằng bác sĩ này đã có âm mưu từ trước.

Hiện con ruột của vợ chồng Mercedes đã được tìm thấy sau khi nhà chức trách kiểm tra các bé sinh cùng ngày tại bệnh viện.

[mecloud]ScEhUHlIjH[/mecloud]

 

Mercedes cho biết không cần tiền bồi thường, nhưng cô nhất định phải đòi lại công lý cho con. Ông Alejandra Guidos đã bị cảnh sát bắt để phục vụ quá trình điều tra.

Nhuệ Giang

Nguồn: Người đưa tin