Dòng sự kiện:

Bố mẹ kinh hoàng phát hiện con bị cô giúp việc bạo hành

18:05 23/09/2015
Phát hiện ra người giúp việc đánh đập dã man con gái 4 tuổi của mình, bố mẹ của bé đã vô cùng bức xúc.

[mecloud]fp7crStWLY[/mecloud]

Vụ việc xảy ta ở thành phố Ôn Châu, Chiết Giang, Trung Quốc khi chỉ có nữ giúp việc ở nhà cùng với cô con gái 4 tuổi của chủ nhà.

Theo đoạn clip, em bé và người giúp việc đang nằm trên giường, bỗng nhiên đứa bé òa khóc. Tức giận, người giúp việc đánh liên tiếp vào lưng em bé, khiến bé khóc càng khóc to hơn.

Thậm chí, người giúp việc còn đánh, đẩy và giơ chân đạp cho đứa trẻ 3 cái liên tiếp, hất bé xuống giường, miệng liên tục la mắng.

Không dừng lại tại đây, trước khi thay quần cho bé, nữ giúp việc này tiếp tục dùng gối ném, quật lên người rồi còn thẳng tay ném em bé lên giường. Sau đó, cô ta đi lấy khăn mặt, lau mạnh lên mặt bé gái và vẫn không quên "khuyến mại" cái tát vào mông và tát lên mặt bé.

Bố mẹ bé gái này đã vô cùng phẫn nộ trước những gì người giúp việc này gây ra cho cô con gái bé bỏng của mình và ngay khi biết sực việc đã đuổi nữ giúp việc ngay lập tức.

Nói về hành động dã man của mình, người giúp việc này giải thíc do "tâm trạng không tốt".

Sau khi clip này được chia sẻ đã thu hút nhiều sự quan tâm của các gia đình có trẻ nhỏ và nhiều người bày tỏ sự lo ngại khi buộc phải nhờ đến người giúp việc trông con mình.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]L6hfg9gemH[/mecloud]